Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20

Đàm Viện bị chết đuối sau khi nhảy xuống sông cứu bạn trai cũ. Trước khi qua đời, cô là nghệ sĩ được yêu thích tại Hồ Nam (Trung Quốc).

Ngày 7/3, Sohu đưa tin người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20. Nguyên nhân cái chết của cô được xác định là đuối nước.

Theo Sohu, vụ việc xảy ra vào ngày 6/3. Bi kịch bắt nguồn từ việc bạn trai cũ của Đàm Viện dọa tự tử sau khi bị người yêu mới nói lời chia tay. Cô gái này đã gọi điện nhờ Đàm Viện đến khuyên ngăn. Bạn trai cũ của nữ người mẫu sau đó đã lao xuống sông tự vẫn. Chứng kiến vụ việc Đàm Viện cũng nhảy xuống cứu người. Tuy nhiên, cô và bạn trai cũ đều tử vong trên đường đến bệnh viện.

QQ cho biết cái chết bất ngờ của Đàm Viện khiến cha mẹ cô suy sụp. Hiện, cha Đàm Viện đã khóa toàn bộ trang cá nhân của nữ nghệ sĩ để tránh những bình luận trái chiều.

Đàm Viện sinh ra và lớn lên ở Hồ Nam, Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhờ vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là streamer nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo China Times, Đàm Viện từng bị trầm cảm vì thất tình. Nhưng sau đó, cô đã vượt qua chướng ngại tâm lý, bắt đầu cuộc sống mới. Vụ việc nhảy xuống sông cứu người và không may qua đời của Đàm Viện khiến dư luận thương xót.

Oanh Kiều có cứu được 'Người lắng nghe'?

Trong “Người lắng nghe”, Quang Sự và Oanh Kiều vào vai bác sĩ – bệnh nhân. Bộ đôi chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất, nhưng phim lại có kịch bản và lối kể chuyện không hấp dẫn.

Tương lai tạo vũ trụ siêu anh hùng mới của Batman

Phiên bản Batman mới, do Robert Pattinson thủ vai sẽ tồn tại bên ngoài mạch truyện của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Đây là một quyết định sáng suốt với tương lai bộ phim.

Diễn viên hài Trung Quốc bị vợ tố bạo hành

Nghệ sĩ Trương Cửu Nam trở thành tâm điểm chỉ trích vì cáo buộc bạo hành gia đình, ngoại tình với nhiều phụ nữ.

Nhà sản xuất Ngô Nghị bị bắt

Ngô Nghị từng hợp tác với nhiều ngôi sao như Củng Lợi, Triệu Hựu Đình, Vương Bảo Cường. Ông vừa bị bắt với cáo buộc lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm