Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Đài Loan qua đời ở tuổi 22

Người mẫu họ La mới 22 tuổi, rơi xuống từ một tòa nhà cao tầng và bị mắc vào ống nước.

Ngày 5/9, Chinatimes đưa tin người mẫu họ La, 22 tuổi rơi từ trên tầng xuống, kẹt vào ống nước tử vong. Trước đó, cô gửi nhiều tin nhắn cầu cứu và chia sẻ bị bạo hành bởi chồng.

Theo Chinatimes, ngày 2/9, chồng người mẫu La đã trình báo cảnh sát rằng vợ có tâm trạng không tốt, mất tích một thời gian ngắn, có khả năng tự tử. Cảnh sát không tìm thấy di thư tại hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, trang phục nạn nhân hoàn chỉnh, có thể người mẫu họ La đã tự vẫn.

Bên cạnh đó, trước khi qua đời, người mẫu 22 tuổi đăng nhiều dòng trạng thái bất ổn trên mạng xã hội. Cô chia sẻ bị chồng bạo hành, tát cô 10 cái, đá và còn làm tay cô bị thương.

Người mẫu và chồng kết hôn năm 2020. Họ đi tới hôn nhân nhanh chóng chỉ sau một tháng hẹn hò với 4 lần gặp mặt. Từ tháng 6/2020, trên mạng xã hội, La cho biết tâm trạng của cô rất tệ: "Giá như tôi có thể giống lời các bạn nói, chỉ là giả vờ trầm cảm".

Cô chia sẻ luôn có ý nghĩ muốn làm tổn thương bản thân, mỗi ngày phải uống 20 viên thuốc, cuộc sống trôi qua trong đau khổ. Tháng 7, sau khi xem xong bộ phim Điên thì có sao của Hàn Quốc, La cho biết tâm trạng có chuyển biến tích cực, song tình trạng không kéo dài lâu. Tháng 8, cô liên tục chia sẻ về cái chết trên mạng xã hội.

Theo Chinatimes, nạn nhân mới 22 tuổi, mang dòng máu lai Trung Quốc và Séc. Cô là người mẫu có tiếng hoạt động tại Đài Loan. Cô có gần 100.000 người theo dõi trên trang Instagram. La từng lên bìa các tạp chí thời trang lớn của Đài Loan.

Với ngoài hình khả ái, vóc dáng đẹp, La còn được gọi là "nữ thần lắc vòng hula". Trước khi qua đời, cô tham gia show giải trí Cùng học nào.

Khả năng nói tiếng Anh của đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hòa bình 2021 Trong buổi trò chuyện với Zing, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên thử sức với câu hỏi ứng xử giả định bằng tiếng Anh, thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Vận đen của Dương Tử

Dương Tử có hai tác phẩm truyền hình đã hoàn thành là "Thanh trâm hành" và "Dư sinh", song hai phim đều khó được lên sóng.

Cuộc chiến sinh tử của băng đảng trong ‘Money Heist 5’

Ngày 3/9, nửa đầu của mùa 5 series “Money Heist” đã lên sóng. Bộ phim đưa khán giả ngược về quá khứ của nhóm cướp.

An Chi

Bạn có thể quan tâm