Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Chúng Huyền Thanh mang bầu lần hai

Chúng Huyền Thanh cho hay vợ chồng cô sẵn sàng chào đón thành viên mới trong gia đình, không chỉ là hai con mà có thể nhiều hơn nữa.

Ngày 13/9, diễn viên Jay Quân đăng tấm ảnh kỷ niệm ngày sinh nhật kèm dòng trạng thái: "Năm nay tôi có quà sinh nhật lớn chưa các bác ơi?". Đón tuổi 30, Jay Quân hạnh phúc và bất ngờ khi vợ thông báo đang mang bầu bé thứ hai.

Trong ảnh, nam diễn viên cười tươi, trên tay cầm kết quả siêu âm và bánh kem do vợ tặng.

Chung Huyen Thanh mang bau anh 1

Jay Quân bất ngờ khi vợ thông báo mang bầu lần hai vào đúng ngày sinh nhật. Ảnh: NVCC.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Song Luân, ca sĩ Duy Khánh để lại bình luận chúc mừng vợ chồng Huyền Thanh - Jay Quân.

Chia sẻ với Zing, Chúng Huyền Thanh cho biết cô mang bầu được 2 tháng. Hiện tại, sức khỏe cô ổn định.

Chung Huyen Thanh mang bau anh 2

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh thường xuyên khoe ảnh tình cảm. Ảnh: NVCC.


"Lúc đầu, vợ chồng tôi dự định năm 2021 mới sinh bé thứ hai. Nhưng tin vui đến, cả hai bất ngờ và cũng rất hạnh phúc. Không đúng kế hoạch nhưng tôi và anh Quân đều sẵn sàng đón bé thứ hai, không chỉ là hai con mà có thể nhiều hơn thế nữa", Huyền Thanh chia sẻ.

Á quân The Face Vietnam 2016 tự lên kế hoạch để thông báo tin vui vào đúng ngày sinh nhật của chồng.

Cô nói: "Sinh nhật tôi, anh Quân luôn làm mọi cách để tôi vui và bất ngờ. Vì thế, tôi quyết định giữ kín kết quả mang thai trong một tuần để làm món quà cho ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của anh ấy. Lần này, tôi đã thành công. Lúc đầu, chồng tưởng tôi đùa, sau đó đã vỡ òa khi cầm trên tay tờ kết quả siêu âm".

Người mẫu sinh năm 1997 cho biết cô vẫn duy trì công việc nhưng sẽ cân đối thời gian để đảm bảo sức khỏe. Trong hành trình mang thai lần hai, Huyền Thanh muốn trau dồi kinh nghiệm giữ dáng, chăm sóc con nhỏ.

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân kết hôn năm 2017 và đón bé trai đầu lòng ngay sau đó. Á quân The Face cho biết cô từng ám ảnh về cân nặng nhưng nhờ tập luyện kết hợp chế độ ăn hợp lý, cô giảm được 20 kg chỉ sau 2 tháng sinh con. Từ khi kết hôn, cô chăm sóc gia đình, hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Hoa hậu Hoàn vũ 2003 mang bầu lần 4

Sinh con thứ ba chưa lâu, Amelia Vega thông báo mang bầu với cầu thủ bóng rổ Al Horford.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm