Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu chen vào hôn nhân của Từ Hy Viên

Trương Dĩnh Dĩnh bị tung nhiều hình ảnh hẹn hò với Uông Tiểu Phi trước khi doanh nhân ly hôn nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S).

Truong Dinh Dinh pha hoai gia dinh Tu Hy Vien anh 1

Ngày 29/5, Sina đưa tin tay săn ảnh Cát Tư Tề tung hình ảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên người mẫu, diễn viên Trương Dĩnh Dĩnh trong quán karaoke. Cát Tư Tề cho biết đây là chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi, loạt ảnh được chụp từ tháng 9/2021, khi anh chưa ly hôn Từ Hy Viên (Đại S).

Truong Dinh Dinh pha hoai gia dinh Tu Hy Vien anh 2

Trong ảnh, Uông Tiểu Phi đã uống say, anh quỳ gối ôm bồ trẻ, quần áo xộc xệch. "Nguyên nhân chính khiến mối quan hệ vợ chồng của Từ Hy Viên đổ vỡ là một trong hai người đã không chung thủy. Và đó chính là Uông Tiểu Phi. Từ Hy Viên cạn kiệt niềm tin với chồng", Cát Tư Tề cho biết.

Truong Dinh Dinh pha hoai gia dinh Tu Hy Vien anh 3

Để củng cố bằng chứng có trong tay, Cát Tư Tề tuyên bố tung ảnh chụp chính diện của Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh nếu Trương Lan - mẹ doanh nhân - phủ nhận mối quan hệ tình cảm của con trai trên sóng livestream.

Truong Dinh Dinh pha hoai gia dinh Tu Hy Vien anh 4

Sohu cho biết Uông Tiểu Phi chiều chuộng bồ trẻ. Uông Tiểu Phi hiện được cho là chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu. Anh mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD. Cả hai đã dọn về sống chung.


Ảnh Uông Tiểu Phi đắm đuối bên người tình bị phát tán

Uông Tiểu Phi và người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần phủ nhận hẹn hò. Song, họ mới bị tung hình ảnh đắm đuối bên nhau.

Trần Chí Bằng bị tố nợ lương

Người đại diện của Trần Chí Bằng dùng chính tài khoản mạng xã hội của công ty quản lý tố nam diễn viên thường xuyên khất nợ lương, tiền hoa hồng.

Kỹ xảo phim truyền hình Trung Quốc thụt lùi

Bộ phim "Bằng lan nhất phiến phong vân khởi" bị chê bối cảnh giả, kỹ xảo kém cỏi.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm