Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu cao 1,88 m giành 20 triệu đồng tại Nhanh như chớp

Xuất sắc trả lời được 10 câu hỏi liên tiếp ở tập 18 Nhanh như chớp, người mẫu Quang Đại đã nhận giải thưởng 20 triệu đồng.

Tập 18 chương trình Nhanh như chớp được phát sóng tối 27/7 có sự tham gia của hai đội chơi gồm Khả Như, Puka, Quang Đại và Shin Hồng Vịnh, Juun Đăng Dũng, Phát La. Ngay từ đầu, Trường Giang đã đánh giá cao khả năng của Quang Đại. Trước đây, người mẫu cao 1,88 m từng chiến thắng 100 triệu đồng tại một game show.

Trong Nhanh như chớp, một lần nữa anh chứng tỏ không chỉ có chiều cao, vẻ đẹp trai mà còn rất thông minh. Quang Đại đã trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp, giành được 20 triệu đồng. Nhanh như chớp mùa 2 đã trải qua 18 tập, nam người mẫu là người chơi hiếm hoi giành giải thưởng này.

Quang Dai Nhanh nhu chop anh 1
Quang Đại xuất sắc giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Hari Won phải thốt lên: "Quang Đại không phải là người khi vừa cao, đẹp, lại thông minh, lấy được 20 triệu đồng". Đến vòng thứ 2, anh trả lời được 4 câu hỏi liên tiếp, giúp đội mình chiến thắng chung cuộc. 

Sự xuất sắc của Quang Đại làm khán giả phấn khích. Trên mạng, hàng nghìn bình luận sau tập 18 phát sóng, dành lời khen ngợi nam người mẫu quê Vũng Tàu. "Quang Đại mà chơi game show thì ai chơi lại", "Hoàng tử ngôn tình đã đẹp, lại còn thông minh", "Quang Đại đến game show nào cũng hốt tiền"... đó là những lời khen khán giả dành cho Quang Đại.

Đa số dự đoán anh sẽ giúp đội tiến vào đêm chung kết của Nhanh như chớp. Một số ý kiến mong chờ màn đối đầu của Quang Đại với các nghệ sĩ ấn tượng của các tập trước như S.T, Anh Đức, Midu.

Trần Quang Đại được khán giả biết tới khi lọt Top 7 Vietnam Next Top Model mùa 4. Trước đó, anh từng thi đỗ Đại học Luật TP.HCM và Nông lâm. Anh là một trong số ít sinh viên học lớp chất lượng cao của khóa 35, Đại học Luật. Nam người mẫu có thể giao tiếp tốt hai ngoại ngữ tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Quang Dai Nhanh nhu chop anh 2
Hari Won thông báo sẽ nghỉ dẫn Nhanh như chớp vài số.

Cuối chương trình, khán giả bất ngờ khi Hari Won thông báo sẽ vắng mặt ở Nhanh như chớp trong một số tập sau. Lý do là cô về Hàn Quốc thăm gia đình, không phải mâu thuẫn với Trường Giang. Tuy vậy, Hari vẫn nhắn nhủ đồng nghiệp giữ chỗ cho mình.

Vào mùa 1 Nhanh như chớp, bà xã Trấn Thành cũng đột ngột nghỉ dẫn vài tuần. Điều này dẫn tới nghi vấn cô và Trường Giang xích mích.

Bạn gái Quang Hải, người yêu tin đồn Văn Đức bị chê kém thông minh

Trong Nhanh như chớp, Nhật Lê và Ngọc Nữ chỉ trả lời được một câu hỏi. Nhiều lần, họ đưa ra câu trả lời ngô nghê, thậm chí sai kiến thức căn bản.



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm