Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Anh đột ngột qua đời ở tuổi 25

Cái chết của Peaches Geldof được khẳng định là "đột ngột và không rõ nguyên nhân".

BBC đưa tin, chiều 7/4, cảnh sát có mặt tại căn nhà gần Wrotham, Kent (Anh) sau khi nhận được tin về một phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, người này được xác định là chân dài Peaches Geldof.

"Tới thời điểm này, cái chết của Peaches Geldof vẫn được coi là chuyện đột ngột và chưa thể giải thích rõ ràng. Chúng tôi đang tích cực điều tra để sớm có kết luận chính xác nhất" - đại diện cảnh sát hạt Kent trả lời phỏng vấn trên The Hollywood Reporter.

Peaches Geldof
Peaches Geldof.

Peaches Geldof là con gái thứ 2 của nhạc sĩ nổi tiếng người Ailen - Bob Geldof và Paula Yates. Cô kết hôn cùng Thomas Cohen và có 2 con trai là Astala (23 tháng tuổi) và Phaedra (11 tháng tuổi). Ngoài công việc người mẫu, Peaches Geldof còn là một người dẫn chương trình truyền hình và nhà văn nổi tiếng ở Anh.  

Sinh năm 1989, Peaches Geldof bắt đầu sự nghiệp truyền thông khi mới 15 tuổi. Vào thời điểm đó, cô có hẳn một chuyên mục riêng trên tạp chí Elle. Peaches Geldof rời nhà, bắt đầu sống tự lập từ năm 16 tuổi và tiếp tục viết cho The Telegraph, The Guardian... Peaches cũng tham gia dẫn một số chương trình truyền hình, trong đó có show riêng OMG! With Peaches Geldof trên ITV2.

Tấm ảnh được Peaches Geldof đăng lên blog ảnh ngày 6/4.

Một tuần trước khi qua đời, cô còn trình diễn trong buổi ra mắt dòng thời trang mới của F&F tại London.

Ngày 6/4, Peaches Geldof đã đăng lên blog một tấm ảnh chụp cùng mẹ hồi còn bé. Mẹ cô qua đời tháng 9/2000 vì dùng ma túy quá liều. 

Trước sự ra đi của Peaches Geldof, rất nhiều ngôi sao đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối như Lorde, Ellie Goulding, Lily Allen... "Chị là một người đáng yêu và quan tâm, chăm sóc em. Hãy yên nghỉ, Peaches" - Lorde chia sẻ.

Các sao chia sẻ sự mất mát với gia đình Geldof.

H.G

Bạn có thể quan tâm