Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người lái cần cẩu rơi từ độ cao 5 m xuống đất

Rơi từ độ cao 5 m xuống đất, anh Thịnh - người có thâm niên 3 năm lái cần cẩu được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 10/12, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường, pháp y để điều tra cái chết của anh Đỗ Xuân Thịnh (37 tuổi, quê Thanh Hóa).  

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày anh Thịnh cùng đồng nghiệp leo lên buồng lái cần cẩu ở độ cao 5 m tại khu vực Cảng Đồng Nai (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) làm việc. Tại đây, tài xế 37 tuổi bất ngờ bị trượt chân, rơi xuống đất.

Nam công nhân rơi từ tầng 8 khi đang sơn nhà

Do hệ thống dây bảo hộ bị đứt khi làm việc, một thợ sơn đã rơi từ tầng 8 xuống mái tôn của các hộ dân ở tầng một. Hiện tình hình sức khoẻ của công nhân rất nguy kịch.

Xảy ra vụ việc, những người làm cùng đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Khu công nghiệp Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương ở vùng đầu quá nặng nên anh này đã tử vong.

Anh Đỗ Xuân Thịnh là tài xế lái cần cẩu có thâm niên làm việc tại Cảng Đồng Nai 3 năm.

Theo nhà chức trách, từ đầu tháng 10 đến nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai xảy ra hàng chục vụ tai nạn lao động. Trong đó có 2 công nhân tử vong khi rơi từ độ cao 20 m xuống đất trong lúc sửa chữa mái nhà xưởng công ty.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm