Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Việt gặp danh thủ Manchester United tại SVĐ Old Trafford

Ngày 14/4, gần 20 CĐV Việt Nam đã có mặt tại sân vận động Old Trafford để tham quan, gặp gỡ cựu danh thủ Manchester United (M.U) và xem trận đấu giữa CLB này với West Brom.

Kansai Paint anh 1
Old Trafford là điểm đến quan trọng và được chờ đón nhất trong hành trình tham quan hai nước Anh, Pháp 12 ngày (6-17/4) dành cho các CĐV Việt Nam. Tại sân vận động, các CĐV Việt Nam đã được đặc cách đón tiếp bởi huyền thoại Manchester United, cựu danh thủ Andy Cole và Giám đốc truyền thông Abby Mark của Manchester United (MU).
Kansai Paint anh 2
Với tư cách là nhà tài trợ toàn cầu của CLB bóng đá hàng đầu nước Anh, các CĐV (đối tác của Kansai Paint) được đi vào sân vận động theo lối đường hầm dành riêng cho các cầu thủ. Trước khi vào sân, CĐV Việt Nam còn được trải nghiệm thay trang phục tại phòng thay đồ của các quỷ đỏ, đi qua chiếc bàn của Sir Bobby Charton, chiếc ghế dành riêng cho Sir Alex Ferguson - người đưa M.U vô địch giải quốc nội đến 20 lần.
Kansai Paint anh 3
Ngoài ra, các CĐV cũng có cơ hội đặt chân vào khu kỹ thuật cho bình luận viên.
Kansai Paint anh 4
Các CĐV Việt Nam cũng được hóa thân thành cầu thủ dự bị của đội chủ nhà để chụp hình và đứng lên ngồi xuống chỉ đạo như Sir Alex hay Mourinho vẫn làm mỗi cuối tuần trên sân nhà.
Kansai Paint anh 5
Kết thúc ngày tham quan Old Trafford, các CĐV được dùng bữa tối và giao lưu cùng cựu danh thủ Andy Cole - một trong những huyền thoại của thành Manchester. Cuộc gặp gỡ thân mật để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng CĐV. Hai bên đã thoải mái chia sẻ về niềm đam mê bóng đá. Câu chuyện về cuộc sống sau sân cỏ của Andy Cole cũng giúp CĐV Việt thêm yêu những chú quỷ đỏ thành Manchester.
Kansai Paint anh 6
Ngoài tham quan Old Trafford và gặp gỡ huyền thoại bóng đá nước Anh, các CĐV Việt Nam đã được trực tiếp xem trận đấu giữa đội chủ nhà Manchester United và West Brom. Trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 34 Premier League.
Kansai Paint anh 7
Kết quả nằm ngoài dự đoán khi Manchester United để thua đối thủ vào phút thứ 73 của trận đấu. Tuy vậy, kết quả này vẫn không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của quỷ đỏ trên bảng xếp hạng.
Kansai Paint anh 8
“Đến Old Trafford là một giấc mơ, được tận mắt nhìn quỷ đỏ thi đấu là điều tôi chưa từng nghĩ tới. Dù kết quả thế nào, tôi vẫn luôn hướng về Manchester United. Cảm ơn các cầu thủ đã cho chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn Kansai Paint đã đưa giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực”, một CĐV Việt Nam chia sẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm