Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Thái Lan ca ngợi đội nhà dù bị loại khỏi Asian Cup

Tuyển Thái Lan nhận thất bại 1-2 trước Trung Quốc và bị loại khỏi Asian Cup năm nay. Tuy nhiên, người hâm mộ “Voi chiến” vẫn tỏ ra tự hào và tin tưởng vào tương lai của đội bóng.

Tuyển Thái Lan bước vào trận đấu thuộc vòng 1/8 với tâm thế sẵn sàng tạo ra bất ngờ sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ở trận đấu sớm. Thực tế, "Voi chiến" đã chơi sòng phẳng trước Trung Quốc trong hiệp 1 và có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Supachai.

Dẫu vậy, đội bóng đến từ Đông Á vẫn cho thấy mình ở một đẳng cấp cao hơn khi ghi liền 2 bàn thắng và đoạt tấm vé vào vòng tứ kết.

Nguoi ham mo Thai Lan ca ngoi doi nha du bi loai khoi Asian Cup anh 1
Thái Lan thi đấu quả cảm trước đội tuyển Trung Quốc.

Sau trận đấu, người hâm mộ Thái Lan đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ và đấu pháp hợp lý của huấn luyện viên (HLV) tạm quyền Sirisak Yodyardthai. Cổ động viên (CĐV) FireKicker99 bày tỏ: “Thái Lan đã tiến xa tại Asian Cup năm nay hơn những gì tôi mong đợi. Thật tự hào và cảm ơn tất cả các bạn”.

Ở bên dưới, CĐV TortermpongW cũng có chung quan điểm. Anh viết: “Một trận đấu tuyệt vời, và đội mạnh hơn đã giành chiến thắng. Xin chúc mừng Trung Quốc. Còn các cầu thủ Thái Lan, họ đã chiến đấu hết mình và tôi tự hào về họ”.

Nguoi ham mo Thai Lan ca ngoi doi nha du bi loai khoi Asian Cup anh 2
Người hâm mộ Thái Lan lên tiếng khen ngợi đội nhà dù bị loại khỏi Asian Cup.

Trong khi đó, cổ động viên Mohammad Nurhuda lên tiếng khen ngợi thầy trò HLV Sirisak: “Thái Lan đã ghi dấu ấn tuyệt vời, điều đó không phải bàn cãi. Đội bóng đã sa thải HLV Rajevac ngay ở lượt trận đầu tiên, nhưng các cầu thủ đã đi tới vòng 1/8 và chỉ chịu thất bại trước đội bóng mạnh Trung Quốc”.

Với việc lọt vào tứ kết Asian Cup 2018, tuyển Trung Quốc sẽ gặp đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Iran và Oman.

Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-2 Trung Quốc Sai lầm của hàng thủ Thái Lan giúp Trung Quốc được hưởng một quả phạt đền cuối trận. Trên chấm 11 m, Gao Lin không mắc một sai lầm nào để đem về chiến thắng cho tuyển Trung Quốc.

Văn Hưng

Ảnh: AFC

Bạn có thể quan tâm