Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ Sài Gòn cổ vũ cuồng nhiệt tuyển Việt Nam

Rất đông cổ động viên Sài Gòn đã tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng D tại Asian Cup 2019 trước Yemen.

co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 1
Đêm 16/1, 6 màn hình LED được lắp đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) để phục vụ người dân theo dõi trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước Yemen tại vòng bảng Asian Cup 2019.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 2
Trước tính chất quan trọng của trận đấu, quyết định tấm vé vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam, rất đông cổ đông viên đã tập trung tại đây để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, bất chấp thời gian đêm muộn.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 3
Trong đó, không ít các cổ động viên nữ cuồng nhiệt bóng đá cũng tề tựu tại đây để theo dõi trận đấu qua màn hình lớn.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 4
Trong trận đấu trước đó, đội tuyển Kyrgyzstan đã giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Philippines. Với kết quả này, ở bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3, Kyrgyzstan đã vươn lên đứng thứ 2 với 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại 0.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 5
Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam phải giành chiến thắng trước Yemen với tỷ số ít nhất là 3-0 để chắc chắn có một suất đi tiếp trong nhóm các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 6
Phút thứ 38, phố đi bộ Nguyễn Huệ như "nổ tung" khi từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng hơn 20 m, Quang Hải tung cú đá phạt tuyệt đẹp làm bó tay thủ môn Al Harsh.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 7
Trong giờ nghỉ giữa hiệp, Sài Gòn đổ cơn mưa khá nặng hạt.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 8
Thậm chí, có người còn mang cả thú cưng theo để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 9
Dưới cơn mưa nặng hạt, các cổ động viên vẫn dõi theo từng nhịp bóng của các cầu thủ Việt Nam và mong chờ thêm nhiều bàn thắng được ghi thêm cho đội nhà. Phút thứ 65, CĐV tại đây lại được dịp ăn mừng một lần nữa khi Quế Ngọc Hải bình tĩnh đánh bại thủ thành Al Harsh nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam trên chấm 11 m.
co dong vien nu Sai Gon xinh dep co vu cuong nhiet cho doi tuyen viet nam anh 10
Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng đội tuyển Việt Nam đã không thể chọc thủng lưới đối thủ thêm một lần nữa. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo cần chờ kết quả của 2 bảng đấu diễn ra vào ngày hôm nay (17/1) để biết có giành vé đi tiếp hay không.
Highlights Asian Cup 2019: Việt Nam 2-0 Yemen Quang Hải và Quế Ngọc Hải lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen với tỷ số 2-0 ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019.

Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm