Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ ôm nhau reo hò sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Phố đi bộ Nguyễn Huệ chìm trong pháo giấy lấp lánh sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á 2022.

Người hâm mộ 'cháy' hết mình khi Việt Nam vào tứ kết giải U23 châu Á Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Malaysia đã kết thúc, nhưng sự phấn khích và hào hứng của người hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn đang cao trào.
U23 Viet Nam vao tu ket anh 1

Tối 8/6, người hâm mộ bóng đá có màn ăn mừng khi U23 Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0. Sau mỗi bàn thắng, phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) như "bùng nổ".

U23 Viet Nam vao tu ket anh 2

Ở phút 29, Nhâm Mạnh Dũng có pha đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Bàn thắng làm nức lòng người hâm mộ.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 3

Sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số cách biệt lên 2-0 cho U23 Việt Nam. Nhiều bạn trẻ ôm nhau ăn mừng trong tiếng reo hò, màn pháo giấy sáng lấp lánh.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ bố trí 3 màn hình LED để người hâm mộ theo dõi. Trước đó, tuyến đường này cũng được cấm xe tạm thời để nhường không gian cho người hâm mộ bóng đá. Hàng nghìn người đổ về khiến đường Nguyễn Huệ đông nghẹt.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 5

Nguyễn Hằng và Nguyễn Lành lần đầu theo dõi tuyển Việt Nam tại phố đi bộ. Cả hai hồi hộp theo dõi quyết định của trọng tài sau pha bóng chạm tay cầu thủ Malaysia. "Đáng tiếc cho đội bạn. Họ đã chơi rất tốt dù đội hình 10 người, chỉ là U23 Việt Nam tuyệt vời hơn", Hằng chia sẻ.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 6

Cặp đôi dựa vào nhau, hồi hộp theo dõi những pha bóng của hiệp 2. Do phần sân bên trong đã kín chỗ, nhiều người chọn vị trí đứng gần màn hình hơn để dễ dàng theo dõi trận đấu.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 7

Ở hiệp 2, khi U23 Malaysia buông xuôi. U23 Việt Nam tạo một loạt cơ hội, nhưng không tận dụng được. Hàng nghìn người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ hồi hộp theo dõi và tiếc nuối tình huống Thanh Nhân chuyền cho Văn Tùng đá dội cột.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 8

Hàng nghìn cổ động viên tập trung tại các màn hình LED trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nhiều người mang theo cờ đỏ sao vàng, băng rôn, kèn, bong bóng, thanh đập... để cổ vũ tinh thần đội tuyển.

U23 Viet Nam vao tu ket anh 9

Các cổ động viên nhí được ba mẹ dẫn đến phố đi bộ xem bóng đá.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 'bùng nổ' sau 2 bàn thắng của U23 Việt Nam Hiệp 1 vừa kết thúc với 2 bàn thắng đầu tiên nghiêng về đội tuyển U23 Việt Nam khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm