Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người Kiến' Paul Rudd được fan nhận xét 'trẻ mãi không già' ở tuổi 50

Người hâm mộ cho rằng khi xuất hiện trên màn ảnh từ năm 1995 đến nay, gương mặt của tài tử "Ant-Man" Paul Rudd không có nhiều thay đổi, thậm chí "trẻ mãi không già".

Paul Rudd - nam diễn viên đảm nhận vai Ant-Man (Người Kiến) trong bom tấn điện ảnh cùng tên của Marvel Studios - vừa bước sang tuổi 50 hôm 6/4. Trên Twitter, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới tài tử của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là có rất nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước vẻ ngoài trẻ trung của Rudd. Nhiều người cho rằng kể từ giai đoạn bắt đầu sự nghiệp hồi đầu thập niên 1990 đến nay, gương mặt của sao Ant-Man không thay đổi quá nhiều.

Nguoi kien Paul Rudd anh 1
Các fan ghép hình quá khứ và hiện tại của Paul Rudd để thấy rõ diện mạo của anh không thay đổi nhiều theo thời gian. 

"Tôi đang học cách làm sao để trẻ mãi không già như Paul Rudd", "Anh ấy như một bình rượu quý mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu", "Tôi không tin, chắc chắn Rudd có bí quyết đặc biệt để giữ gìn vẻ ngoài của mình"... là những bình luận từ người hâm mộ. 

Trong bài báo khen ngợi Paul Rudd, phóng viên Cnet đã viết: "Nếu suối trường sinh tồn tại, chúng tôi tin Rudd đã tìm thấy nó". 

Trước đây, khi được hỏi bí quyết để giữ vẻ ngoài luôn thu hút, Rudd cho biết: "Tôi đã 80 tuổi ở bên trong. Tôi sử dụng một ít kem dưỡng ẩm ở đây (chỉ vào ngực của mình)".

Nguoi kien Paul Rudd anh 2
Paul Rudd nổi tiếng với vai Người Kiến trong bom tấn điện ảnh cùng tên. 

Dù vậy, có người chỉ ra rằng Paul Rudd không phải là nam diễn viên duy nhất ở Hollywood trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Một người viết: "Jared Leto cũng trông quá trẻ với tuổi 47 của anh ấy".

Paul Stephen Rudd sinh năm 1969. Anh là diễn viên, nghệ sĩ hài, biên kịch kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp bằng vai diễn đầu tay trong loạt phim truyền hình Sisters (1992), tiếp đó là chuỗi vai phụ ít dấu ấn, ngoại trừ phim hài Clueless (1995).

Rudd gia nhập MCU với vai “Người Kiến” Scott Lang trong dự án cùng tên năm 2015. Ant-Man sẽ trở lại trong bom tấn Avengers: Endgame, ra mắt khán giả toàn cầu ngày 26/4 tới. 

Các ngôi sao từng suýt trở thành siêu anh hùng nhóm Avengers

Tom Cruise, Jason Momoa, Saoirse Ronan, Emily Blunt… là những gương mặt sáng giá nhưng không thể gia nhập gia đình Marvel Studios vì nhiều lý do khác nhau.




Quốc Minh

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm