Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ đội gió rét xem ĐT Việt Nam đá đối kháng

Buổi tập thứ 2 của HLV Miura cùng các học trò diễn ra dưới thời tiết mưa nhỏ kèm gió rét, tuy nhiên có khá đông NHM đứng phía ngoài rào sắt theo dõi từng động tác của các tuyển thủ

 

Ngày 18/11 bắt đầu bán vé xem AFF Cup 2014

Vé xem AFF Cup 2014 sẽ được bán thông qua 3 kênh: các điểm bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, qua đường công văn và tổng đài 1080 Hà Nội.

Doi tuyen Viet Nam
Người hâm mộ đội mưa rét theo dõi ĐTVN thi đấu đối kháng trong buổi tập chiều nay (7/11). 
Trong suốt 2 buổi tập đã qua của thầy trò HLV Miura, có khá đông người hâm mộ ở mọi lứa tuổi tới xem vị chiến lược gia người Nhật Bản hướng dẫn các học trò tập luyện. 
Doi tuyen Viet Nam
HLV Miura cho biết: "Sau quãng thời gian tập trung ở TP.HCM với thời tiết nắng nóng, khi ra Hà Nội các tuyển thủ đều cho thấy nền tảng thể lực tiến bộ rõ rệt do thích nghi với thời tiết se lạnh. Tuy nhiên trong các buổi tập sắp tới tôi vẫn muốn các cầu thủ rèn luyện để có tiến bộ hơn nữa về sức bền. Bởi giải đấu này sẽ kéo dài suốt gần 1 tháng nếu chúng ta đi đến trận chung kết".
Doi tuyen Viet Nam
Các tuyển thủ đều rất nỗ lực tập luyện, điều này thể hiện qua các tình huống tranh chấp bóng quyết liệt ở trận đấu đối kháng chiều nay. 
Doi tuyen Viet Nam
Trung vệ Nguyễn Minh Tùng phải tập riêng với HLV thể lực do có dấu hiệu bị căng cơ. 
Doi tuyen Viet Nam
Cặp đôi Ngô Hoàng Thịnh (trái) và Quế Ngọc Hải của lò SLNA. 
Doi tuyen Viet Nam
Sau 2 buổi tập đã qua, HLV Miura thường xuyên xáo trộn vị trí của các tuyển thủ ở đội hình chính và đội hình dự bị. Vị chiến lược gia người Nhật Bản muốn xây dựng một ĐTVN đồng đều ở mọi vị trí và không quá phụ thuộc vào những nhân tố xuất sắc.
Doi tuyen Viet Nam
Về cuối buổi tập, trời có mưa nhẹ kèm gió lớn, tuy nhiên các cầu thủ vẫn nuối trọn giáo án trong ngày hôm nay của BHL.
Doi tuyen Viet Nam
Tuy tập luyện khá vất vả nhưng toàn đội đều có tâm trạng thoải mái và quyết tâm cao trước khi AFF Cup khởi tranh vào ngày 22/11. 
Doi tuyen Viet Nam
Toàn đội căng cơ trước khi kết thúc buổi tập. 
Doi tuyen Viet Nam
Công Vinh vẫn nán lại với bài tập chống đẩy trong khoảng 3 phút trong khi các đồng đội đã lên xe chuẩn bị về khách sạn. 
Doi tuyen Viet Nam
HLV Miura hài lòng với tinh thần tập luyện của các học trò. 16h ngày mai (8/11), ĐTVN sẽ có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Palestine vào ngày 9/11 tới.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm