Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ có thể xem thể thao mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng di động

Một ứng dụng xem truyền hình trên điện thoại hoàn toàn mới đã được ra mắt nhằm mang đến cho khán giả một phương thức xem truyền hình mới tiện lợi hơn, ở bất cứ nơi đâu.

Sáng 8/5, Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã tổ chức lễ ra mắt ứng dụng xem truyền hình Onme, với mục tiêu mang đến cho khán giả một phương thức xem truyền hình mới tiện lợi hơn, ở bất cứ nơi đâu.

Với ứng dụng này, lần đầu tiên các nội dung đặc sắc, có bản quyền được cung cấp qua ứng dụng di động, đem lại cơ hội giải trí, tiếp nhận thông tin chất lượng cao và có bản quyền. Bên cạnh đó, khán giả còn có thể xem lại chương trình, giúp tăng tương tác trực tiếp. Người xem cũng sẽ được gợi ý các chương trình thú vị, hấp dẫn nhất trên ứng dụng.

cong bo cac giai the thao anh 1
Người hâm mộ có thêm lựa chọn theo dõi các giải đấu thể thao chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Hiện nay, VTVcab là đơn vị duy nhất sản xuất và phát sóng đầy đủ các giải thể thao chuyên nghiệp Việt Nam đang được khán giả quan tâm như: bóng đá, bóng rổ, quần vợt, bóng chuyền chuyên nghiệp Việt Nam. Sự ra đời của ứng dụng di động hoàn toàn mới này sẽ giúp người hâm mộ được theo dõi các giải đấu thể thao chuyên nghiệp, đặc sắc của Việt Nam trên nền tảng di động.

Các giải thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam được VTVcab sản xuất:

- Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (Vô địch Quốc gia V.League 1, Hạng nhất Quốc gia, Cúp Quốc gia, Đội tuyển Việt Nam)

- Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA (Trọn vẹn hơn 60 trận/mùa)

- Giải quần vợt trong nước và quốc tế thuộc hệ thống Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (nổi bật với Vietnam Open, Các cây vợt xuất sắc Việt Nam, Men’s Futures…)

- Giải bóng chuyền trong nước và quốc tế của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam

Các giải thể thao Việt Nam sẽ có trên VTVcab Các giải thể thao như V.League, VBA , các giải quần vợt trong nước và quốc tế sẽ đều có trên sóng VTVcab

Nghệ sĩ Xuân Bắc tham gia đua xe đạp cùng hơn 500 cua-rơ nhí

Nghệ sĩ thủ vai "Nam Tào" trong các chương trình Táo quân đã có một ngày đua xe vô cùng đáng nhớ cùng các em nhỏ từ 1-6 tuổi.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm