Với 400 vé được tặng, NHM sẽ không phải khổ sở để tìm mua vé như thế này. |
Đại diện Nutifood cho biết, đây là số vé đã được công ty đặt mua để dành cho nhân viên và khách hàng của mình. Tuy nhiên, trước tình trạng người hâm mộ “khát” vé xem U19 Việt Nam, công ty quyết định nhường lại quyền mua. Trong những ngày qua, rất đông người hâm mộ (NHM) đã không thể mua vé qua đường chính thống mà phải mua tại “chợ đen” với giá cao hơn giá gốc nhiều lần.
Để vé đến được tận tay những người hâm mộ thật sự, 400 vé trên sẽ được phân phối qua một số fanpage đang có số lượng thành viên khá lớn như: Đội tuyển tôi yêu, Hội hâm mộ các em HAGL-Arsenal JMG... Người hâm mộ có thể đăng ký vé thông qua 2 fan page này với số lượng có hạn. Đây cũng là cơ hội để các fanpage kết nối chặt chẽ hơn tình bằng hữu với người yêu bóng đá.
Ông Trần Thanh Hải, đại diện nhà tài trợ cho biết: “Ngay từ khi có ý tưởng tổ chức giải này, chúng tôi biết giải sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một giải đấu thật chất lượng nhưng theo đúng tinh thần thể thao chứ không phải hoàn toàn thương mại hóa, ban tổ chức đã đề xuất giá vé rất thấp”.
“Nhưng không ngờ, tình trạng vé chợ đen hoành hành đã khiến ý định tốt đẹp đó có nguy cơ mất đi. Điều đó khiến chúng tôi rất buồn và việc tặng lại quyền mùa vé là cách mà công ty khắc phục sự thiếu sót của mình. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức hợp lý hơn để người hâm mộ không phải thất vọng”.