Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Hà Nội vẫy cờ hoa chào mừng Chủ tịch Kim Jong Un

Các em thiếu nhi cầm hoa, các bác các cô trong tà áo dài Việt Nam cùng đông đảo người dân Hà Nội đứng dọc 2 bên đường Lý Thường Kiệt để chào đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.

Người Việt Nam đã mất mát nhiều, mong hoà bình cho thế giới Bà Trương Thị Khánh cho biết con em của nước Việt Nam đã mất mát, hy sinh quá nhiều. Vì thế, bà mong lãnh đạo 2 nước Mỹ - Triều Tiên sẽ đi đến thống nhất.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 1
Sáng 28/2, hàng chục thành viên hội phụ nữ phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đứng dọc 2 bên đường Lý Thường Kiệt, gần khách sạn Melia để chào đón sự xuất hiện của ông Kim Jong Un.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 2
Bà Trương Thị Khánh chia sẻ đất nước Việt Nam đã trải qua những mất mát, hy sinh mới có được ngày hôm nay, vì thế, bà mong lãnh đạo 2 nước Mỹ - Triều Tiên sẽ đi đến thống nhất để góp phần cho hòa bình thế giới.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 3
Nhiều người dân xung quanh cũng mang cờ Mỹ và Triều Tiên ra đứng bên vỉa hè chào mừng Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 4
Hàng chục em học sinh của trường tiểu học Bình Minh cùng các cô giáo dẫn cũng tới khu vực đường Lý Thường Kiệt để chào đón đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đi qua.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 5
Các em cầm hoa nhựa để vẫy chào. Nhiều em tỏ ra phấn khích khi đoàn xe hoành tráng với cảnh sát dẫn đường xuất hiện.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 6
Trước đó, lực lượng cảnh sát dẫn đoàn đã có mặt tại khách sạn từ 7h30. An ninh được hàng trăm chiến sĩ bảo vệ nghiêm ngặt. Đoạn đường trước khách sạn Melia thường xuyên bị cấm.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 7
8h40, đoàn xe của ông Kim Jong Un rời khách sạn Melia để bắt đầu ngày đàm phán thứ 2, hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Tối qua, ông Kim Jong Un cùng ông Donald Trump đã có cuộc gặp riêng và cùng nhau ăn tối.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 8
Hàng nghìn phóng viên Hàn Quốc, Nhật Bản cùng các hãng thông tấn quốc tế đã có mặt để đưa tin tại hội nghị lần này.
chao mung chu tich Kim Jong Un anh 9
Tất cả đang chờ đợi một tuyên bố chung được phát đi từ Hà Nội để góp phần giải quyết các vấn đề mâu thuẫn kéo dài giữa Mỹ và Triều Tiên.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm