Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người gây bất ngờ khi được bình chọn đẹp trai nhì thế giới

Hyun Jin (Stray Kids) vượt qua các ngôi sao như V, Jungkook hay Chris Hemsworth để giành vị trí á quân trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới.

Hyun Jin (Stray Kids) anh 1

Trong danh sách top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2022 của trang TC Candler, thành viên Hyun Jin của nhóm nhạc nam Stray Kids gây bất ngờ khi giành ngôi á quân dù trước đó anh ít xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Ảnh: Clio.

Hyun Jin (Stray Kids) anh 2
Trong bảng xếp hạng năm ngoái, nam thần tượng nhà JYP Entertainment đứng thứ 12. Lần này, anh vượt qua các tên tuổi đình đám như Jung Kook, V, Jin và Jimin của BTS, Cha Eun Woo, Timothée Chalamet hay Chris Hemsworth để đứng vị trí thứ hai, chỉ xếp sau tài tử người Anh Henry Cavill. Ảnh: Wikitree.
Hyun Jin (Stray Kids) anh 5

Năm 2018, Hyun Jin ra mắt trong nhóm nhạc nam Stray Kids do công ty JYP Entertainment quản lý và là thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm. Anh đảm nhiệm vai trò nhảy chính, rap, hát phụ. Ảnh: Fansite.



Hyun Jin (Stray Kids) anh 9

Tháng 7 vừa qua, Hyun Jin quay trở lại hoạt động cùng các thành viên Stray Kids trong đợt quảng bá ca khúc Mixtape: OH. Công ty quản lý cũng đưa ra thông báo chính thức về việc này: “Bắt đầu từ tháng 7, Hyun Jin tham gia các hoạt động theo lịch trình của Stray Kids. Cậu ấy sẽ thể hiện một thái độ nghiêm túc và suy nghĩ chín chắn hơn trong quá trình quảng bá”. Ảnh: Naver.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cú lội ngược dòng của nhóm nhạc liên tiếp vướng scandal

Theo The Rolling Stones, liên tiếp vướng scandal, Stray Kids vẫn lập thành tích kỷ lục sau mỗi lần comeback.

Nam ca sĩ chấm dứt hoạt động nghệ thuật sau scandal bắt nạt học đường

Hyun Jin - thành viên Stray Kids - bị buộc tạm dừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn sau khi bị tố cáo là kẻ bắt nạt học đường.

Thần tượng Kpop bị chỉ trích khi viết nhạc phân biệt chủng tộc

Khi 13 tuổi, Han Ji Sung - thành viên Stray Kids - viết ca khúc có nội dung phân biệt chủng tộc. Hiện, nam ca sĩ phải chịu nhiều chỉ trích từ khán giả.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm