Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng xếp hàng 15 giờ ngoài trời để mua được Samsung Galaxy Note9

Sau một đêm dài chờ đợi, nhiều khách hàng tại Samsung Metropolitan đã vỡ òa vui sướng khi là một trong 50 người đầu tiên sở hữu Galaxy Note9 với khuyến mãi lớn.

xep hang mua Note9 anh 1
Khoảng 17 giờ ngày 23/8, những khách hàng đầu tiên đã có mặt bên ngoài cửa hàng Samsung trên đường Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM.
xep hang mua Note9 anh 2
50 người đầu tiên đã chờ đợi suốt 15 giờ liền để có cơ hội trở thành những khách hàng may mắn được hưởng toàn bộ gói quà tặng gồm nâng cấp bộ nhớ từ 128 GB lên 512 GB, bộ sạc không dây, cổng HDMI Samsung Dex, loa JBL...
xep hang mua Note9 anh 3
Dù mệt mỏi sau một đêm dài chờ đợi, khách hàng vẫn giữ gìn vệ sinh, trật tự khi xếp hàng chờ đợi Galaxy Note9.
xep hang mua Note9 anh 4
Anh Nguyễn Thành Nhân, một khách hàng đến từ Tây Ninh đã lặn lội lên TP.HCM và có mặt từ 17 giờ ngày 23/8. Theo anh Nhân, mọi người ở đây có ý thức rất cao, không xảy ra tính trạng chen lấn. "Chúng tôi tự quản lý lẫn nhau, chỉ cần nhớ mặt người ngồi trước và ngồi sau mình. Khi đi vệ sinh hay ăn nhẹ, quay trở lại chỉ việc ngồi đúng chỗ đó. Ngoài ra, nhân viên cửa hàng cũng hỗ trợ chỗ vệ sinh, nước uống và các món ăn cho khách xếp hàng chờ", anh Nhân nói thêm.
xep hang mua Note9 anh 5
Trước giờ mở bán, nhân viên cửa hàng thảo luận lần cuối để phân chia nhiệm vụ đón tiếp khách hàng, đảm bảo mọi người đều được đón tiếp chu đáo nhất.
xep hang mua Note9 anh 6
Đúng 8 giờ, 10 vị khách đầu tiên bước vào khu vực nhận máy trước sự reo hò của mọi người xung quanh.
xep hang mua Note9 anh 7
Thủ tục thanh toán và nhận máy được hoàn thành rất nhanh gọn.
xep hang mua Note9 anh 8
Anh Nguyễn Thành Lộc, ngụ quận 5, TP.HCM, một trong 10 vị khách đầu tiên nhận được Galaxy Note9 bước ra trong sự chúc mừng của hàng dài người vẫn đang chờ đến lượt mình. "Trước đây mình đã từng sử dụng Galaxy Note7 tuy nhiên khi Note9 ra mắt, mình đã quyết định nâng cấp. Là giáo viên nên dòng Note giúp mình rất nhiều trong việc ghi chép hàng ngày. Đồng thời camera trên Note9 cũng được nâng cấp mạnh mẽ, giúp mình ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống dễ dàng hơn" anh Lộc cho biết.
xep hang mua Note9 anh 9
Cầm trên tay số thứ tự, khách hàng háo hức chờ đợi tận tay trải nghiệm sản phẩm Galaxy Note9.

xep hang mua Note9 anh 10
Nhiều người trong số đó là khách hàng trung thành của dòng Note. Nhân viên của hàng hỗ trợ người dùng chuyển dữ liệu từ máy cũ sang Galaxy Note9 rất nhanh chóng. "Mình đã từng sử dụng nhiều sản phẩm của Samsung từ dòng Note đến dòng S. Lần này, mình quyết định nâng cấp lên Note9 vì chiếc bút S Pen có thể kết nối Bluetooth, tiện lợi hơn trong công việc bán hàng của mình. Ngoài ra, Galaxy Note9 được trang bị những tính năng rất hiện đai như Samsung Pay, giúp thanh toán dễ dàng hơn", Anh Hán Kiên, Quận 5 chia sẻ.
xep hang mua Note9 anh 11
"Thiết kế của của Note8 và Note9 không có sự khác biệt nhiều, tuy nhiên là người đam mê công nghệ nên tôi muốn được trải nghiệm những tính năng mới mà Samsung đã nâng cấp cho máy như bút S Pen, pin có dung lượng cao hơn và camera hỗ trợ AI", Anh Nguyễn Ngọc Khoa vừa trải nghiệm các tính năng bút S Pen mới chia sẻ.
xep hang mua Note9 anh 12
Riêng tại cửa hàng Samsung Brand Shop Metropolitan chi nhánh 235 Đồng Khởi đã có khoảng 100 khách hàng đến nhận máy từ rất sớm.
xep hang mua Note9 anh 13
Anh Nguyễn Thành Nhân là một trong những người hâm mộ dòng Note từ thế hệ đầu đến nay. Anh đã xin nghỉ việc hai ngày để chờ đợi sản phẩm thế hệ thứ 9 của dong Galaxy Note.
xep hang mua Note9 anh 14
Không khí háo hức "rước" Galaxy Note9 cũng xuất hiện tại nhiều cửa hàng khác ở TP.HCM.
xep hang mua Note9 anh 15
Khách hàng cửa dong Note đa đạng lứa tuổi, ngành nghề. Tuy nhiên họ đều có điểm chung là yêu thích cấu hình vượt trội, camera đẹp và đặc biệt là chiếc bút S Pen độc nhất trong thị trường smartphone.
Xếp hàng chờ mua Samsung Galaxy Note9 lúc nửa đêm Ghi nhận tại một số cửa hàng trong khu vực TP.HCM, số lượng khách đến nhận Galaxy Note9 vào lúc 0h đêm từ 200-300 người.

Hàng trăm người xếp hàng chờ mua Galaxy Note9 lúc nửa đêm

Đêm 23/8, hàng trăm khách hàng đã có mặt tại các đại lý để trở thành những người đầu tiên sở hữu Samsung Galaxy Note9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Xuân Tiến-Lê Trọng-Đại Việt

Bạn có thể quan tâm