Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng vẫn hào hứng hơn với iPhone 14 Pro

Vài ngày sau khi mở bán, các số liệu cho thấy bộ đôi iPhone 14 Pro vẫn nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ người dùng nếu so với các bản thường.

Bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus tỏ ra thiếu hấp dẫn hơn với người dùng so với hai mẫu Pro. Ảnh: The Verge.

Theo DigiTimes, doanh số của bộ đôi iPhone 14 và 14 Plus vẫn bị bỏ xa so với hai mẫu cao cấp hơn là 14 Pro và Pro Max. Thông tin mới nhất có sự khác biệt so với số liệu một tuần trước, khi iPhone 14 Plus chưa đến tay khách hàng.

Các nguồn tin của DigiTimes, nếu doanh số của iPhone 14 và 14 Plus tiếp tục đi ngang như hiện tại, Apple có thể giảm lượng đặt hàng linh kiện vào nửa cuối tháng 10. Điều này có thể ảnh hưởng tới doanh số chung của dòng iPhone 14, dù bộ đôi Pro và Pro Max thành công vượt mong đợi.

Trước đó, nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho thấy Apple trông đợi sản xuất khoảng 90 triệu iPhone mới trong nửa sau năm 2022. Tuy nhiên, ảnh hưởng doanh số có thể khiến con số này hạ xuống 90 triệu USD.

Vào ngày 5/10, iMore cho biết toàn bộ phiên bản iPhone 14 Plus tại Mỹ đang ở tình trạng chờ thêm 5-7 ngày để được giao đến tay khách đặt. Trong khi đó, tùy chọn nhận máy tại các Apple Store không khả dụng lúc này.

Tuy nhiên, đó có thể chỉ là sự hứng thú ngắn hạn của người dùng với mẫu iPhone màn hình lớn và giá rẻ hơn. Người dùng vẫn hào hứng hơn với bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max. Theo trang tin về chuỗi cung ứng ITHome, Apple đã tính tới phương án chuyển dần chuỗi sản xuất bộ đôi iPhone 14 thường để ưu tiên bộ đôi Pro.

iPhone 14 Plus anh 1

iPhone 14 sẽ tới tay khách hàng Việt từ 0h ngày 14/10. Ảnh: Phương Lâm.

Tại Việt Nam, iPhone 14 Pro và Pro Max cũng có sức hút vượt trội. Theo đại diện hệ thống TopZone, phiên bản màu tím của bộ đôi này có lượng đặt hàng cao và nhanh chóng hết hàng sau khi mở đặt trước ngày 7/10.

Sự kiện nhận iPhone 14 sẽ diễn ra tại nhà bán lẻ TopZone vào lúc 0h00 ngày 14/10 tại cửa hàng APR Khánh Hội, Quận 4. Hệ thống là một trong những nhà bán lẻ mở bán iPhone 14 sớm nhất trên toàn quốc.

TopZone, cùng với hệ sinh thái của Thế Giới Di Động, là nhà bán lẻ ủy quyền chính thức cao cấp nhất của Apple, một trong những đơn vị giao hàng sớm nhất tại Việt Nam.

Để sở hữu iPhone 14 chính hãng sớm nhất, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm tại website của TopZone để nhận được ưu đãi lên đến 10 triệu đồng, bao gồm: giảm đến 3 triệu đồng trên đơn hàng, giảm thêm 1 triệu đồng qua VNPay, nhận ngay gói TopVip trị giá lên đến 6 triệu đồng. Với gói TopVip, thiết bị được bảo hành chính hãng 24 tháng, bảo hiểm rơi vỡ 12 tháng và cam kết thu lại với giá bằng 60% giá trị lúc mua khi lên đời iPhone mới.

Chương trình đặt trước bắt đầu từ ngày 7/10 và mở bán từ 0h ngày 14/10. Độc giả có thể tham khảo thêm chương trình và đặt ngay tại đây.

Hà My

Bạn có thể quan tâm