Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng thất vọng với hình ảnh rò rỉ của Galaxy S5

Tuy chưa ra mắt chính thức, Galaxy S5 đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng qua những bức ảnh rò rỉ từ Twitter. Nhiều fan Samsung chờ đợi sự đột phá tại sự kiện 2h sáng 25/2.

Vài tiếng đồng hồ trước khi sự kiện của Samsung diễn ra, một tài khoản trên Twitter đã đăng hàng loạt ảnh chi tiết thực tế của chiếc Galaxy S5. Nhiều bạn đọc của Zing.vn nói riêng và cộng đồng mạng Việt Nam nói chung tỏ ra thất vọng với thiết kế không mới của siêu phẩm này. 



Chi tiết bị "ném đá" nhiều nhất của Galaxy S5 có lẽ là mặt sau của thiết bị này. Trong khi Galaxy Note 3 có mặt lưng giả da khá sang trọng, Galaxy S5 lại có phần lưng "lỗ rỗ" kém thẩm mỹ. "Mặt sau y chang con Nokia 1202, thất vọng!", bạn đọc Hiếu Nguyễn chia sẻ. Giống như Hiếu, bạn đọc Gấu Mập cũng cho rằng sản phẩm lần này của Samsung không có gì nổi bật, thiết kế "một giàn na ná nhau nhìn chán".

Ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy S5 có mặt sau rất giống Nokia 1202.

Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ về Galaxy S5 vẫn chưa được coi là chính thức. Nguồn phát tán những bức ảnh này là một tài khoản trên Twitter. "Nếu đây là Galaxy S5 thật thì cũng không có gì thất vọng về thiết kế, vì mỗi hãng mỗi phong cách. Bù lại, các tính năng nổi bật của nó sẽ che lấp được phần nào thiết kế", bạn đọc Võ Quốc Thông bày tỏ quan điểm. 

Galaxy S5 nhận diện vân tay bất ngờ lộ diện trước giờ ra mắt

Phải đến 2h sáng 25/2 (giờ Việt Nam), sự kiện ra mắt chiếc Galaxy S5 của Samsung mới chính thức bắt đầu, nhưng hình ảnh về chiếc điện thoại này đã lộ hoàn toàn trước đó vài tiếng.

Trong khi đó, nhiều fan của Samsung vẫn chờ đợi một thiết kế khác sẽ trình làng trong vài tiếng nữa. Nguyễn Minh Trang, một bạn đọc của Zing.vn chia sẻ trên Facebook của mình: "Tôi nghe nói có hai thiết kế, có thể đây chỉ là bản một, model thứ hai sẽ hấp dẫn hơn". Nhiều ý kiến cũng cho rằng, có thể năm nay, Samsung không đầu tư về kiểu dáng, mà xây dựng các tính năng mới lạ hơn.

Đúng 2h sáng ngày 25/2, Zing.vn sẽ tường thuật sự kiện của Samsung tại MWC 2014. Bên cạnh thiết kế đã rò rỉ, sự kiện ra mắt Galaxy S5 cũng rất đáng được chờ đợi vì người hâm mộ có thể biết chi tiết về cấu hình, tính năng mới và mức giá của chiếc điện thoại này. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm