Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng Huawei tại Singapore được tặng trà sữa miễn phí

Công ty Huawei có động thái cảm ơn người dùng tại Singapore bằng cách tặng trà sữa miễn phí.

Nếu đang sử dụng điện thoại thông minh Huawei tại Singapore, bạn có thể nhận đồ uống miễn phí từ hãng trà sữa Partea. Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần của tháng 7. Lần đầu tiên bắt đầu từ 5 đến 7/7 và lần 2 từ 12 đến 14/7.

dung smartphone Huawei uong tra sua mien phi anh 1
Trà sữa trân châu Partea. Ảnh: Deliveroo.

Bạn chỉ cần cầm một chiếc điện thoại thông minh của Huawei tới quầy hàng Partea bất kì, đăng ký thành viên và mang trà sữa về. Hầu hết cửa hàng Partea đều tham gia vào chương trình khuyến mại này.

Khách hàng có thể chọn lựa bất kỳ loại nào trong danh sách 30 đồ uống. Mỗi người được hưởng quyền lợi một lần mỗi ngày và chỉ ưu tiên cho 300 người đầu tiên tại mỗi cửa hàng tham gia.

Giữa tháng 5, chính phủ Mỹ đã ban hành lệnh cấm các công ty Mỹ (bao gồm Google) làm việc với Huawei do lo ngại các vấn đề bảo mật từ thiết bị của công ty này.

Trang Reuters đưa tin, mặc dù hiện tại, Tổng thống Trump đã đồng ý gỡ bỏ lệnh cấm nhưng các đối tác như Google, Microsoft vẫn chưa lên tiếng về việc có tiếp tục hợp tác với Huawei hay không. Hiện tại công ty Trung Quốc này vẫn cần chờ đợi một quyết định mới để tiếp tục sử dụng hệ điều hành Android.

Trước đó, các nhà bán lẻ sản phẩm Huawei tại Philippines đã từng đồng ý hoàn tiền cho người dùng từ 19/6 nếu điện thoại thông minh của họ không sử dụng được Google.

Huawei vẫn chưa thoát khỏi xiềng xích của Mỹ

Huawei vẫn chưa nhận được thông tin liệu công ty có thể tiếp tục sử dụng hệ điều hành Android và Windows cho các sản phẩm của mình hay không.


Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm