Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng Galaxy Z thích thú khi trải nghiệm smartphone gập

Hơn 33.000 đơn đặt trước sau 2 đợt mở bán, Galaxy Z series đang cho thấy sức hút tại thị trường Việt Nam.

Bắt đầu đợt giao hàng đầu tiên sau một tháng ra mắt, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đến tay người dùng Việt trong bối cảnh vận chuyển khó khăn do giãn cách. 23.000 đơn hàng được giao thành công ở đợt một, đáp ứng 100% lượng đặt trước.

Từ đầu tháng 10 đến nay, Samsung tiếp tục ghi nhận 10.000 đơn đặt hàng cho bộ đôi, sau đợt một có nhiều phiên bản sản phẩm cháy hàng sớm. Người dùng Việt cho thấy xu hướng dịch chuyển sang sử dụng smartphone màn hình gập, đổi mới trải nghiệm.

Chia sẻ cảm nhận về Galaxy Z series, các Samfan không giấu sự thích thú. Ấn tượng với thiết kế và khả năng đa nhiệm của Galaxy Z Fold3, anh Trọng Minh (quận 10, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thích Galaxy Z Fold3 vì máy thực hiện được nhiều tác vụ cùng lúc, thao tác mượt mà với bút S Pen. Vì mỏng và nhẹ hơn so với Z Fold2, máy gập lại đủ nhỏ gọn để cất vào túi quần hay ví dài. Các màu của Z Fold3 khá đẹp và sang trọng”.

Theo chị Thảo Đặng (quận 5, TP.HCM), Z Flip3 có kiểu dáng thanh thoát, thời thượng và dễ dàng gập lại, phù hợp cho phái nữ bỏ vào túi xách nhỏ. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại cũng tích hợp nhiều chức năng phục vụ công việc và sở thích của giới trẻ. “Tôi thích nhất tính năng chụp ảnh. Chiếc điện thoại cũng có thể gập linh hoạt như một giá đỡ, tôi chủ động quay chụp mà không cần người hỗ trợ hay có thêm tripod”, chị nói.

Bộ đôi smartphone gập mới nhất của Samsung được trang bị chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ. Lớp film áp dụng công nghệ mới cũng khiến trải nghiệm gập tốt hơn, độ bền tăng 80% so với phiên bản cũ, theo đại diện Samsung.

Hơn thế, bộ đôi còn được trang bị chuẩn kháng nước IPX8 hiện đại nhất, đánh dấu smartphone gập đầu tiên trên thế giới có thể sử dụng dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1,5 m. Theo đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng bộ đôi thiết bị khi dạo chơi ở bãi biển, hồ bơi, hay theo dõi công thức nấu ăn ngay cạnh bồn rửa bát mà không sợ nước làm ảnh hưởng đến trải nghiệm.

Với tính năng gập mở linh hoạt Flex Mode, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 trở thành chiếc máy tính cỡ nhỏ, đủ để xử lý các công việc gấp khi người dùng đang di chuyển. Đặc biệt, với bút S Pen, việc thao tác trên màn hình Z Fold3 dễ dàng và chính xác hơn, phù hợp khi cần làm việc với chi tiết.

Bộ đôi còn gây ấn tượng với người dùng nhờ dịch vụ cao cấp: Bán và giao hàng đúng hẹn, quà tặng giá trị, các đặc quyền, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt.

Theo đó, những khách hàng đầu tiên nhận máy được hưởng những đặc quyền như: Dịch vụ hàng không ưu tiên Z Pass Priority, phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, thẻ Accor Plus Explorer - đặc quyền ưu đãi du lịch, ẩm thực và gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ trong một năm.

Từ ngày 20/10, cửa hàng trải nghiệm Samsung 68 tại TP.HCM hoạt động trở lại, hơn 100 người đã đến nhận máy đặt cọc từ trước. Tại cửa hàng, người dùng được trực tiếp trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Samsung và nhận quà như tai nghe Galaxy Buds2, phiếu mua phụ kiện.

Samsung có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10.

Ngày 20-24/10, khách hàng tham quan, mua sắm và check-in tại Samsung 68 được nhận quà đặc biệt.

Ngày 20-22/10, khách mua sản phẩm Z Fold3 và Z Flip3 tại Samsung 68 hoặc hệ thống SES được tặng Buds2 và phiếu mua phụ kiện đến 70% trên samsung.com (số lượng có hạn).

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm