Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đóng thế De Gea cứu Man Utd ở phút 90

Pha cản phá xuất sắc của Dean Henderson giúp Man Utd thoát trận thua trước Crystal Palace ở vòng 29 Premier League rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

MU anh 1

Phút 90, Henderson đối mặt Patrick van Aanholt. Hậu vệ của Palace thoát xuống từ cánh trái, không bị theo kèm và có đủ thời gian để dứt điểm. Dù vậy, Henderson kịp xoài người để cứu MU. Tình huống này, Henderson lao ra dứt khoát để thu hẹp góc sút. Van Aanholt chỉ có phương án là sút bóng qua 2 chân Henderson, nhưng thất bại.

MU anh 2

Whoscored chấm Henderson 6,9 điểm cho màn trình diễn trước Palace. Trận này, thủ môn người Anh hoạt động không nhiều vì Palace ít tấn công. Với một khoảnh khắc tỏa sáng, Henderson giúp MU duy trì mạch bất bại trên sân khách và giành 1 điểm.

MU anh 3

Henderson có tên ở đội hình xuất phát của MU khi Davd de Gea gặp vấn đề sức khỏe. Đây là trận thứ 4 Henderson bắt chính tại Premier League 2020/21. Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ ưu tiên sử dụng thủ môn này cho các trận đấu cúp.

MU anh 4

Henderson có trận thứ 7 giữ sạch lưới khi trấn giữ khung gỗ MU. Những trận gần đây, thủ môn sinh năm 1997 thể hiện ấn tượng. Henderson dần chứng tỏ năng lực và đe dọa vị trí số một của De Gea.

MU anh 5

Theo Opta, đây là trận 14 liên tiếp MU bất bại ở Premier League (8 thắng và 6 hòa). Trong lịch sử, chỉ 3 CLB từng có chuỗi tương tự MU là Leeds United (1973/74), Liverpool (1987/88) và Arsenal (2003/04).

MU anh 6

"Quỷ đỏ" có 6 trận hòa không bàn thắng ở Premier League 2020/21. Không đội nào tại Ngoại hạng Anh mùa này có thống kê tương tự. Trong lịch sử, chỉ 2 lần MU hòa 6 trận không bàn thắng vào các mùa 2004/05 và 2016/17.

MU anh 7

MU tự kìm chân trong cuộc đua vô địch với Man City. Lúc này, khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và đội đầu bảng đã là 14 điểm. Vòng 30, thầy trò HLV Solskjaer đối đầu Man City ở Etihad. Nếu MU không thắng, cuộc đua sẽ sớm an bài.

MU anh 8
Guardiola: 'Tôi chỉ quan tâm đến MU' Thuyền trưởng của Man City không quan tâm đến kỷ lục 21 trận bất bại liên tiếp sau khi hạ Wolverhampton 4-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh rạng sáng 3/3 (giờ Hà Nội).

Man Utd xa vời giấc mơ vô địch

Trong ngày Bruno Fernandes mờ nhạt, Man Utd bị Crystal Palace cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu vòng 29 Premier League rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

Leicester lỡ cơ hội vượt Man Utd

Leicester chỉ có trận hòa 1-1 trước Burnley trong chuyến làm khách tại vòng 29 Premier League rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm