Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đi đường giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin

Cú va chạm mạnh vào đuôi xe phía trước làm đầu cabin xa tải bẹp dúm, tài xế mắc kẹt trong xe. Người đi đường đã cùng nhau giải cứu nạn nhân và đưa đi cấp cứu.

Ngày 17/8, trên quốc lộ 1 đoạn qua địa phận xã  Điềm Hy (Châu Thanh, Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe tải làm một tài xế kẹt cứng trong cabin.

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên trời đổ mưa lớn nên xe tải 66C dừng lại bên đường để căng bạt che mưa. Cùng lúc này, tài xế Nguyễn Trọng Nhân (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp) điều khiển xe tải 51C đến đoạn đường trên do không xử lý kịp đã đâm vào đuôi xe tải 66C.

Nguoi di duong giai cuu tai xe mac ket trong cabin anh 1
Tài xế bị mắc kẹt trong đầu xe tải bẹp dúm. Ảnh : Trung Hiếu.

Cú va chạm quá mạnh làm cabin xe tải 51C bẹp dúm, tài xế Nhân bị thương và mắc kẹt trong cabin không thoát ra được.

Rất đông người dân đã sử dụng xà beng cạy cabin để giải cứu tài xế. Do cú va chạm mạnh làm đầu xe 51C dính chặt vào đuôi xe 66C nên mất một lúc lâu vẫn không cách nào đưa anh Nhân ra được.

Lúc này, anh Trung Hiếu (ngụ tại Long An) điều khiển xe bán tải 62C đi ngang đã dừng phụ giúp. Anh Hiếu đã dùng xe bán tải của mình móc vào đuôi xe 51C và kéo ra làm đầu cabin giãn ra. Mọi người đã đưa được tài xế Nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

 

 

Nguoi di duong giai cuu tai xe mac ket trong cabin anh 2
Người đi đường phải dùng xe bán tải giả cứu tài xế. Ảnh : Trung Hiếu.

Hai xe tải đâm nhau, tài xế kẹt trong cabin

Trong mưa lớn, 2 xe tải chạy hướng ngược chiều trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tỉnh Đắk Lắk bất ngờ tông mạnh vào nhau. Tài xế mắc kẹt trong cabin được người dân cứu thoát.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm