Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Vườn sao băng' lộ ảnh âu yếm nam ca sĩ

Nữ diễn viên Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân bị bắt gặp hẹn hò bí mật.

Trang tin giải trí Phượng Hoàng sáng 20/8 đăng tải loạt ảnh tình cảm của "tiểu Hoa đán" họ Trịnh và nam ca sĩ xấu trai - Hồ Ngạn Bân. Loạt ảnh được chụp tại quê nhà Trịnh Sảng ở Thẩm Dương.

Theo miêu tả của phóng viên, hôm đó, Hồ Ngạn Bân bí mật xuất hiện tại sân bay Thẩm Dương. Sau đó, anh di chuyển đến nhà Trịnh Sảng.

Ảnh hẹn hò âu yếm bị bắt gặp của Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân.
Ảnh hẹn hò của Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân.

Trong bữa tối với gia đình, cặp đôi không ngại bày tỏ những cử chỉ thân mật. Nữ diễn viên Vườn sao băng còn gục hẳn người lên vai chàng ca sĩ sinh năm 1983. Cha mẹ Trịnh Sảng hài lòng ra mặt với tình cảm của đôi trẻ.

Tin đồn Trịnh Sảng hẹn hò nam ca sĩ họ Hồ rầm rộ từ vài tháng nay. Nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Ngạn Bân có ngoại hình khiêm tốn so với bạn gái, người đẹp 9X lên tiếng bảo vệ trong một show truyền hình: "Đàn ông tốt không thể nhìn qua ngoại hình".

Hồ Ngạn Bân bị cho xấu trai trong khi Trịnh Sảng được đánh giá khá xinh đẹp.
Hồ Ngạn Bân bị chê xấu trai trong khi Trịnh Sảng được đánh giá xinh đẹp.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên trẻ được hâm mộ tại Trung Quốc vài năm gần đây. Cô từng có giai đoạn hẹn hò Trương Hàn - bạn diễn trong Vườn sao băng. Họ chia tay bí mật sau khi tài tử họ Trương yêu Cổ Lực Na Trát. Khá trùng hợp, cách đây ít ngày, Trương Hàn và giai nhân Tân Cương cũng vừa công khai chuyện hẹn hò.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm