Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Võ Mỵ Nương' khóc nhớ cảnh 8 lần thụ tinh hỏng

Trương Đình và ông xã là khách mời trong một chương trình truyền hình mới đây, cô đã khóc khi nhớ lại quá khứ vất vả với giấc mộng làm mẹ.

Ngày 23/3, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ cùng Lâm Thoại Dương tham dự talk show SS Tiểu Yến. Trong chương trình, lần đầu tiên, Trương Đình kể về thời kỳ khó khăn khi mang thai.

Cô và chồng hiện có hai con, một trai một gái. "Nhưng trước đó, tôi đã trải qua 8 lần thụ tinh nhân tạo thất bại. Tôi hy vọng, cố gắng và rồi khóc nức nở khi giấc mơ trở thành mẹ quá xa vời", Trương Đình chia sẻ.

Truong Dinh,  Lam Thoai Duong anh 1
Trương Đình khóc khi nhớ về việc thụ tinh nhân tạo bị thất bại nhiều năm. Ảnh: Sina.

Lâm Thoại Dương bày tỏ anh luôn mong vợ chồng có thêm con. "Tôi hơn cô ấy 10 tuổi. Sau này, tôi có thể là người ra đi trước. Nếu không có con, sau này cô ấy sẽ ở với ai? Vì thế, tôi luôn cổ vũ vợ sinh con. Có lúc cô ấy trách tôi nhưng tôi tin rằng tâm ý của mình sau này vợ sẽ hiểu".

Nhiều năm sau, Trương Đình mới thụ thai thành công. Cô sinh mổ, bị chứng mất trí nhớ tạm thời sau sinh. "Rất vất vả nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì được làm mẹ".

Truong Dinh,  Lam Thoai Duong anh 2
Trương Đình và Lâm Thoại Dương vẫn mặn nồng. Cặp đôi đã có hai con sau nhiều năm cố gắng. Ảnh: Nam Đô.

Trương Đình được biết đến là người đẹp cổ trang của màn ảnh Đài Loan. Năm 2014, cô gây chú ý khi xuất hiện trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, đảm nhận vai ác nữ Vi Phi.

Cô và Lâm Thoại Dương nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một dự án gần 20 năm trước. Thời điểm đó, Lâm Thoại Dương đã có gia đình. Sau khi quen Trương Đình không lâu, anh vội đệ đơn ly hôn vợ. Một thời gian dài, nữ diễn viên sinh năm 1970 bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đồng nghiệp.

Vì áp lực dư luận nên gần 10 năm sau đó, Trương Đình mới nhận lời cầu hôn của Lâm Thoại Dương. Sau đám cưới, tài tử rút khỏi ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh bất động sản và mỹ phẩm.

Anh có tiếng thương và chiều vợ. Hồi tháng 1, tài tử còn tặng hoa và cầu hôn bạn gái một lần nữa trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm