Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Việt tri ân thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng

Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng và các chân dài gửi tặng những món quà ý nghĩa nhân ngày 27/7.

Mỗi năm, đến dịp 27/7, Quý bà Kim Hồng lại đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh và những bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Quý bà đến thắp hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Giồng huyện Hóc Môn, TP.HCM

Mẹ chồng Kim Hồng là bà Hoàng Ngọc Mai 94 tuổi cũng vừa mới nhận được danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng. 
Tại đây Kim Hồng đã tự tay nấu những món ăn để mẹ thưởng thức.
Bà mẹ một con cũng cùng Á hậu các dân tộc 2011 Sơn Thị Du Ra, người đẹp tài năng Nguyễn Phạm Ly Sang, Nguyễn Thị Hồng Nhung đến thăm nhà nhiều thương binh và mẹ Việt Nam anh hùng tại TP.HCM.
Đoàn tặng quà ông Đặng Quốc Hải sinh năm 1936 thương binh hạng nặng đã đạt thành tích huân chương kháng chiến hạng nhất, huân chương độc lập hạng 3, huy hiệu 50 năm tuổi Đảng .
Ông Huỳnh Văn Ba sinh năm 1925, đạt huy hiệu 30 năm tuổi Đảng rất xúc động khi được Quý bà Kim Hồng và các người đẹp dân tộc đến thăm, trao quà.
Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ngon sinh năm 1927 và chồng xúc động trước tấm lòng của Tiến sĩ Kim Hồng và các người đẹp.
Các người đẹp bên Mẹ Việt Nam anh hùng Lương Thị Mai sinh năm 1923 và chồng là ông Hoàng Vũ Thắng.
Tại mỗi nơi, Quý bà Kim Hồng đã tự tay cầm đàn guitar và cùng các người đẹp đã hát tặng những ca khúc thật ý nghĩa như: Vết chân tròn trên cát, Đất nước, Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Tình đồng chí, Huyền thoại mẹ, Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân, Bài ca may áo… như món quà tinh thần gửi tới những người đã hy sinh, cống hiến cho tổ quốc. 

Huy Phạm

Bạn có thể quan tâm