Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Vân Anh khoe vai trần bên diễn viên Hải Anh

Nam diễn viên "Gái ngoan truyền kỳ" được bà xã và cô bạn thân là Hoa hậu biển của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 tháp tùng tới dự lễ vinh danh các doanh nhân tối 27/4.

Diễn viên Hải Anh và người đẹp Vân Anh vốn khá thân thiết, gắn bó. Ngoài công việc, họ còn thường xuyên cùng nhau tham gia các dự án thiện nguyện và những hoạt động xã hội.
Vân Anh từng sinh sống cùng gia đình tại Ukraine. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất việc học tại trường ĐH Odessa, cô về nước lập nghiệp. Mấy năm gần đây, cô làm việc tại một công ty nước ngoài và từng tham gia bộ phim Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh .
Tháng 6/2013, Hoa hậu biển kết hôn với một doanh nhân Hà thành.
Tối 27/4, Vân Anh và bà xã của Hải Anh là nhà thiết kế thời trang Minh Nguyệt (áo trắng) cùng có mặt để chúc mừng anh tại một sự kiện của giới doanh nhân.
Trong sự kiện này, diễn viên chuyên đóng những vai đầu gấu, du côn trong các bộ phim truyền hình Việt được vinh danh là "nhà quản lý xuất sắc thời đại Hồ Chí Minh". Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hải Anh còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng với hơn 500 nhân công và nhiều showroom lớn nhỏ trên cả nước.
Trong buổi lễ, nhiều người bất ngờ khi nhìn Hải Anh ở cương vị một doanh nhân thành đạt. Hầu hết khán giả trước đó chỉ biết anh là diễn viên quen thuộc của truyền hình Việt Nam.
Dù hiện đã là ông chủ, kinh tế dư dả nhưng Hải Anh vẫn không bỏ nghiệp diễn hài. "Vì cái mặt tôi ngô ngố nên các đạo diễn hay tin tưởng giao những vai cũng ngố. Nhưng diễn và đời là hai cái tách bạch. Hết diễn tôi lại khôn", Hải Anh tâm sự.

G.A.

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm