Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp TVB lương bèo bọt sống xa hoa giàu có

Cuộc sống giàu sang của Chu Thần Lệ được cho nhờ vào chu cấp của đại gia Trần Quốc Cường.

Trang iHK đưa tin, Hoa hậu Hong Kong 2011, diễn viên họ Chu trong vài năm trở lại đây gặp may trong sự nghiệp diễn xuất. Tiền lương một tháng của cô hiện ở mức 15.000 HKD (tương đương 40 triệu đồng). Nhưng cuộc sống của Chu Thần Lệ có thể sánh ngang các sao hạng A với mức chi phí hàng chục triệu HKD.

Tháng 12/2014, cô mua trả góp căn hộ hai phòng ngủ ở The Parkside. Tháng 4 vừa rồi, cô nộp đủ 100% tiền nhà. Tuy nhiên, cô không sống tại căn hộ này mà lại thuê một tư gia khác có giá thuê 150.000 USD (tương đương 310 triệu đồng). Cô cũng thuê thêm một khu nhà với mục đích làm nơi ở cho gia đình.

Chu Thần Lệ mua nhà sang và dùng toàn hàng hiệu.
Chu Thần Lệ mua nhà sang và dùng toàn hàng hiệu.
Gần đây nhất, cô có dịp khoe độ giàu có của mình khi vui vẻ xuất hiện ở sân bay với hàng hiệu phủ kín có giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn đô la Mỹ.

Nguồn tin cho biết, Chu Thần Lệ có đại gia đứng sau và đó là cấp trên của cô hiện nay - quản lý cấp cao Trần Quốc Cường. Cả hai từng bị bắt gặp thân thiết trong vài sự kiện chung. Trần sẵn sàng chi 7 triệu HKD  (tương đương 20 tỷ đồng) mua biệt thự tặng cô vào cuối năm ngoái.

Đồng nghiệp của cô đều hiểu nhờ bạn trai giàu có, Chu Thần Lệ có trong tay nhiều kịch bản phim ăn khách như Bao la vùng trời 2, Từ Vegas tới Macau 2 đóng cùng Châu Nhuận Phát…Trên phim trường, cô không phải làm việc từ sáng đến tối như nhiều đồng nghiệp khác mà được sắp xếp có thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò .

Một diễn viêntrong đài TVB thừa nhận lương của các nghệ sĩ hạng B của đài này long đong. Vì thế, khi còn xuân sắc, họ không ngại cặp kè đại gia để có thêm thu nhập.

Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2011.
Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2011.

 

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm