Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp tống tiền Lee Byung Hun bị đề nghị 3 năm tù

Trong diễn biến mới nhất của vụ án tài tử Lee Byung Hun bị hai người đẹp tống tiền 50 tỷ won, họ bị phía công tố đề nghị mức án tù.

Hôm 16/12, tòa án Seoul tiếp tục xét xử vụ án nữ ca sĩ Dahee của nhóm GLAM và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền tài tử Lee Byung Hun. Tại phiên tòa lần thứ 3, phía công tố viên đã đề nghị tòa án đưa ra mức tù 3 năm với hai người đẹp. 

Lee Byung Hun trong lần trình diện ở tòa án.
Lee Byung Hun trong lần trình diện ở tòa án.

Người đại diện công tố vạch ra bằng chứng Lee Byung Hun không hề có mối quan hệ tình cảm với chân dài Lee Ji Yeon: “Mặc dù Dahee và Lee Ji Yeon đã thừa nhận tội danh tống tiền, rõ ràng là họ đã giả vờ quan hệ tình cảm với nạn nhân – Lee Byung Hun. Họ đã lên kế hoạch sử dụng số tiền thậm chí trước khi gặp nạn nhân. Không có bằng chứng cho thấy người mẫu Lee Ji Yeon khẳng định từng hẹn hò với Lee Byung Hun. Bị cáo chỉ coi nạn nhân như một người để họ moi tiền. Chúng tôi yêu cầu họ phải bị trừng trị nghiêm khắc và yêu cầu 3 năm tù giam”.

Người mẫu Lee Ji Yeon và Dahee của nhóm GLAM.
Người mẫu Lee Ji Yeon và Dahee của nhóm GLAM.

Phía công tố còn cho biết 2 người đẹp chỉ gửi thư xin lỗi chứ chưa từng gặp trực tiếp Lee Byung Hun. Trong 2 phiên xử trước đó, nam diễn viên IRIS từng cho biết anh chỉ coi mối quan hệ với Lee Ji Yeon là “qua đường”. Vào ngày 15/1 tới, tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng. Hiện tại, Lee Byung Hun đã qua Mỹ cùng người vợ trẻ Lee Min Jung, hành động này của nam diễn viên được cho là để tránh áp lực từ dư luận sau khi vụ ngoại tình bị vỡ lở. 

 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm