Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp thi chui đóng phạt 22,5 triệu đồng

Nữ người mẫu cho hay, nộp phạt không phải vấn đề quan trọng. Hơn hết, cô muốn danh hiệu Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen 2015 được khán giả công nhận.

Lâm Thùy Anh vừa đoạt danh hiệu á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015) tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về Việt Nam vào ngày 21/10, Lâm Thùy Anh đã tới Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM (Sở VHTT&DL TP HCM) để giải trình về việc tham dự cuộc thi ngoài khu vực quốc gia mà không được sự đồng ý và cấp phép của cơ quan quản lý văn hóa trong nước.

Giải thích về lý do chưa xin phép cơ quan chức năng trước khi sang Hàn Quốc, Lâm Thùy Anh nói, do quá trình chuẩn bị gấp rút nên cô không kịp lên Sở trình báo.

“Ngày 5/10 hơn 40 đại diện từ các nước phải tập trung ở điểm thi, nhưng do thủ tục xin visa của tôi chưa hoàn tất nên đến ngày 7/10, tôi mới có mặt. Thời gian sau đó, tôi phải liên tục bổ sung hồ sơ, giấy tờ cho ban tổ chức”, cô giãi bày.

Lâm Thùy Anh vui vẻ nộp phạt 22,5 triệu đồng vào sáng ngày 4/11. Ảnh: FBNV

Sáng 4/11, Lâm Thùy Anh đã có mặt tại Sở VHTT&DL TP HCM để nộp số tiền phạt là 22,5 triệu đồng. Đây là mức phạt mà Sở đưa ra sau khi xem xét bản tường trình của Lâm Thùy Anh và có buổi làm việc với cô.

Người đẹp chia sẻ nộp phạt không phải là vấn đề quan trọng. Hơn hết, cô muốn danh hiệu Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen 2015 được mọi người công nhận. 

Lâm Thùy Anh sinh năm 1992, tên thật là Hoàng Thị Lắm. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2015 (Miss Global Beauty Queen 2015) tại Hàn Quốc, cô đã đoạt ngôi vị Á hậu 4.

Min An

Bạn có thể quan tâm