Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Step Up' ngỡ ngàng trước tình cảm của fan Việt

Kathryn McCormick – vũ công kiêm diễn viên xinh đẹp - vừa có mặt tại Việt Nam tối 13/10 để tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.

Kathryn McCormick  - á quân So You Think You Can Dance Mỹ mùa 6 – nữ chính của  bộ phim Step-Up Revolution vừa đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất lúc 20h tối 13/10. Người đẹp đến Việt Nam để tham dự đêm diễn ra mắt top 20 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.

Kathryn McCormick - á quân So You Think You Can Dance Mỹ mùa 6 – nữ chính của bộ phim Step-Up Revolution vừa đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất lúc 20h tối 13/10. Người đẹp đến Việt Nam để tham dự đêm ra mắt top 20 Thử thách cùng bước nhảy mùa 3.

Sau chuyến bay dài, Kathryn McCormick vẫn giữ được vẻ mặt rạng rỡ, cô không hề tỏ ra mệt mỏi. Ngay khi vừa xuất hiện, á quân So You Think You Can Dance (SYTYCD) Mỹ đã  khiến các fan vô cùng bất ngờ vì phong cách đơn giản, năng động đúng với tính chất của một vũ công.

Hàng trăm người hâm mộ (chủ yếu là các vũ công) hào hứng chờ đợi người đẹp. Sau chuyến bay dài, Kathryn McCormick vẫn giữ được vẻ mặt rạng rỡ, không hề tỏ ra mệt mỏi. Ngay khi vừa xuất hiện, á quân So You Think You Can Dance (SYTYCD) Mỹ đã khiến các fan vô cùng bất ngờ vì phong cách đơn giản, năng động.

Đi cùng với cô sang Việt Nam lần này có Jeff Thacker – tổng điều hành sản xuất SYTYCD Hoa Kỳ và Robert - á quân SYTYCD mùa 7 cùng phu quân của cô.

Đi cùng với cô sang Việt Nam lần này có Jeff Thacker – tổng điều hành sản xuất SYTYCD Hoa Kỳ và Robert - á quân mùa 7.

Vì lịch trình và thời lượng nán lại sân bay không cho phép nên Kathryn chỉ kịp gửi lời chào đến người hâm mộ. Cô chia sẻ ngắn gọn cảm xúc khi đặt chân tới TP HCM: “Tôi biết Step-Up Revolution là một cơn sốt trên toàn cầu, tôi cũng nghĩ rằng SYTYCD được thế giới hào hứng đón nhận. Nhưng tôi không tin vào mắt mình khi ngày hôm nay, tại đây, ở Việt Nam, nơi mà tôi chỉ được biết và nghe theo một cách rất khác.

Vì lịch trình và thời lượng nán lại sân bay không cho phép nên Kathryn chỉ kịp gửi lời chào đến người hâm mộ. Cô chia sẻ ngắn gọn cảm xúc khi đặt chân tới TP HCM: “Tôi biết Step-Up Revolution là một cơn sốt trên toàn cầu, tôi cũng nghĩ rằng Thử thách cùng bước nhảy được thế giới hào hứng đón nhận. Nhưng tôi không tin vào mắt mình khi ngày hôm nay, tại đây, ở Việt Nam, nơi mà tôi chỉ được biết và nghe theo một cách rất khác".

Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của các bạn, nghe các bạn gọi tên tôi dẫu chưa chính xác lắm (cười). Thật tuyệt vời, tôi bắt đầu cảm nhận được sự hứng khởi trong những ngày sắp tới tại Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn vào cuối tuần này. Kathryn xin chào”.

"Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của các bạn, nghe các bạn gọi tên tôi dẫu chưa chính xác lắm (cười). Thật tuyệt vời, tôi bắt đầu cảm nhận được sự hứng khởi trong những ngày sắp tới tại Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn vào cuối tuần này. Kathryn xin chào” - người đẹp hào hứng.

Từ năm 3 tuổi, Kathryn Mccormick đã bắt đầu sự nghiệp nhảy múa tại studio của mẹ mình. Năm lên 18, cô gái vùng quê Georgia quyết định chuyển đến Los Angeles để đảm nhận vai phụ trong bộ phim được làm lại Fame.

Từ năm 3 tuổi, Kathryn Mccormick đã bắt đầu sự nghiệp nhảy múa tại studio của mẹ mình. Năm lên 18, cô gái vùng quê Georgia quyết định chuyển đến Los Angeles để đảm nhận vai phụ trong bộ phim được làm lại Fame.

Cột mốc đưa Kathryn đến với những vinh quang liên tiếp sau này chính là quyết định tham gia So You Think You Can Dance ở mùa 6. Nhan sắc cùng tài năng đã đưa cô gái này đến vị trí á quân và danh hiệu vũ công được yêu thích nhất.

Cột mốc đưa Kathryn đến với những vinh quang liên tiếp sau này chính là quyết định tham gia So You Think You Can Dance ở mùa 6. Nhan sắc cùng tài năng đã đưa cô gái này đến vị trí á quân và danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất.

Khán giả Việt Nam biết Kathryn Mccormick khi cô vào vai nữ chính Emily trong bộ phim nhảy múa đình đám Step-Up Revolution năm 2012. Trong phim, Kathryn đóng cặp với nam diễn viên điển trai Ruan Guzman và để lại  nhiều ấn tượng cho người xem bằng những vũ điệu đẹp mắt.

Khán giả Việt Nam biết Kathryn Mccormick khi cô vào vai nữ chính Emily trong bộ phim nhảy múa đình đám Step-Up Revolution năm 2012. Trong phim, Kathryn đóng cặp với nam diễn viên điển trai Ruan Guzman và để lại nhiều ấn tượng cho người xem bằng những vũ điệu đẹp mắt.

Hành trình của Kathryn tại Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng một tuần với 2 hoạt động chính. Cô sẽ tham gia buổi họp báo ra mắt top 20 tại Đài truyền hình TP.HCM vào 15/10 và biểu diễn trong đêm Gala Meet top 20 vào 21h tối 18/10 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Hành trình của Kathryn tại Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng một tuần với 2 hoạt động chính. Cô sẽ tham gia buổi họp báo ra mắt top 20 tại Đài truyền hình TP.HCM vào 15/10 và biểu diễn trong đêm Gala Meet top 20 vào 21h tối 18/10 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

1

Kathryn có sức hút khá lớn với các vũ công. Cô tỏ ra thân thiệt và gần gũi với người hâm mộ.

3

Mặc dù nhân vật chính đã lên xe về khách sạn nhưng fan của cô vẫn không ngừng reo hò tên Kathryn McCormick.



Vân Châu

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm