Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Pháp và mối tình sét đánh với Verratti

Trong lúc dùng bữa tại một nhà hàng ở Pháp vào năm 2019, tiền vệ Marco Verratti của PSG nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài nóng bỏng của cô hầu bàn Jessica Aidi.

Marco Verratti anh 1

Verratti và Aidi được cho là quen nhau hơn 1 năm. Từ tháng 5 năm ngoái, cả hai lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng ở chặng đua Công thức 1 (F1) Monaco Grand Prix. Dù không chính thức lên tiếng về mối quan hệ, tất cả đều tin Verratti và Aidi đã là một cặp.

Marco Verratti anh 2

Báo giới tin người đẹp nước Pháp thật sự đổi đời từ lúc quen ngôi sao của PSG. Cô được mời tham dự nhiều show diễn thời trang, và chụp ảnh cho tạp chí Sports Illustarted danh tiếng.

Marco Verratti anh 3

Trang mạng xã hội của người đẹp có làn da nâu cũng tăng vọt lượng fan gần đây, với 102.000 người theo dõi. Aidi rất thích khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ bikini.

Marco Verratti anh 4

Sau mỗi tấm hình Adi đăng trên mạng xã hội, cô nhận được rất nhiều lời khen. Có người bông đùa: "Giờ thì đã hiểu vì sao Verratti không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của cô".

Marco Verratti anh 5

Trước khi quen Adi, Verratti từng kết hôn với Laura Zazza và có 2 đứa con chung. Sau khi ly dị, tiền vệ người Italy trải qua thêm vài mối tình. Anh được cho là từng hẹn hò với người mẫu Alessia Tedeschi.

Marco Verratti anh 6

Nhưng chỉ tới khi quen Adi, ngôi sao 27 tuổi người Italy mới công khai mối quan hệ. Gần đây, họ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở những nơi đông người.

Bacary Sagna và chuyện tình 16 năm với nàng WAGs xinh đẹp

Từ khi còn là một cầu thủ có sự nghiệp chưa nổi bật, Sagna với tình cảm chân thành đã chinh phục được trái tim của cô gái xinh đẹp Ludivine Kadri.

Nguyên Trí

Ảnh: Instagram, Sport Illustrated

Bạn có thể quan tâm