Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Kinh Bắc sinh năm 2000 gây chú ý ở Miss World Vietnam

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, nền nã, Nguyễn Thu Phương được dự đoán là một trong những ứng viên sáng giá của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 1
Nguyễn Thị Thu Phương (sinh năm 2000, đến từ Bắc Ninh) là một trong 40 thí sinh có mặt trong vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô được chú ý vì từng đoạt danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc vào đầu năm nay. Thu Phương hiện là sinh viên năm thứ nhất Học viện Tài chính. 
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 2
10X được khen sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng má lúm đồng tiền duyên. Cô cao 1,75 m nhưng nhược điểm là vóc dáng hơi mỏng, thiếu gợi cảm. Để gây ấn tượng hơn, người đẹp cần tập luyện để cải thiện ở những vòng thi tiếp theo. 
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 3
Trên trang cá nhân, Thu Phương chia sẻ niềm vui khi được gọi tên vào top 40. Cô viết: "Một đêm tuyệt vời của Phương với sự trưởng thành sau thời gian đồng hành cùng vòng chung khảo miền Bắc. Thực sự em rất biết ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ em, giúp em có thật nhiều năng lượng để hoàn thành tốt những phần thi của mình". 
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 4
Đây là hình ảnh của Thu Phương khi tham gia cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc. Ngoài danh hiệu cao nhất, cô còn đoạt giải phụ Người đẹp ảnh. Trong đêm chung kết hồi tháng 2, cô được khen ứng xử nhanh, thông minh.
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 5
Thu Phương nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Trong cuộc sống của giới trẻ hiện nay, nhiều người đánh đổi mọi thứ chỉ để nổi tiếng. Bạn nghĩ sao về điều này?”. Cô cho rằng nổi tiếng có hai mặt tích cực và tiêu cực. Các bạn trẻ đánh đổi về thân xác, đạo đức cũng như phát ngôn bừa bãi để gây chú ý là tiêu cực và cần phê phán. 
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 6
Thu Phương đẹp nền nã trong trang phục áo dài. Khi không trang điểm đậm, gương mặt cô trẻ và có nét ngây thơ đúng lứa tuổi 19. 
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 7
Thời cấp ba, Thu Phương là học sinh của THPT Chuyên Bắc Ninh, có thành tích học tập tốt. Miss World Vietnam năm nay quy tụ nhiều thí sinh 10X, vì thế cuộc đua vòng chung kết càng gay cấn. 
Hoa hau The gioi Viet Nam 2019 anh 8
Nhan sắc mộc mạc đời thường của Người đẹp Kinh Bắc. 

Ly Nguyễn

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm