Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người đẹp kể chuyện nấu cơm tấm, gọi điện cho nửa kia tối Valentine

Chế Nguyễn Quỳnh Châu "dời tiệc Valentine", Linh Rin chuẩn bị cưới, trong khi Diễm My tất bật nấu nướng để cho người yêu một ngày đặc biệt.

Valentine 2023,  diem my 9x,  che nguyen quynh chau,  valentine cua nguoi dep anh 1

Lễ Tình nhân mỗi năm luôn là ngày để các đôi yêu nhau "hâm nóng" tình cảm. Với những người đẹp hoạt động trong lĩnh vực giải trí, họ chia sẻ ngày lễ này cũng bình thường như bao người khác.

Các người đẹp tâm sự họ cũng muốn nhận điều đặc biệt và gửi trao tình cảm cho nửa kia của mình.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: "Không ở cạnh bạn trai trong ngày lễ Tình nhân"

Trao đổi với Zing, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết hiện tại cô hạnh phúc với tình cảm của mình. Lễ Tình nhân năm nay diễn ra vào ngày trong tuần. Vì thế, cô và người yêu phải dời lịch “ăn tiệc Valentine” sang cuối tuần khi cả hai cùng rảnh rỗi.

“Hôm nay, Châu có lịch đi chụp hình cả ngày. Bạn trai Châu đang làm việc ở Đà Lạt. Cả hai không bên nhau, cùng đón lễ Tình nhân như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, chúng mình sẽ gọi điện”, Quỳnh Châu chia sẻ.

Valentine 2023,  diem my 9x,  che nguyen quynh chau,  valentine cua nguoi dep anh 2

Quỳnh Châu cho biết năm nay cô đón Valentine một mình. Ảnh: Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Á hậu Hòa bình Việt Nam 2022 kể đây là năm đầu tiên cô được hưởng cảm giác có người yêu vào lễ Tình nhân. Các năm trước, Chế Nguyễn Quỳnh Châu là cô gái độc thân và dành hết thời gian cho công việc.

“Mọi năm, trong ngày lễ Valentine, khi không có người yêu, Châu thường đi làm và nhìn các cặp đôi bên nhau rồi ghen tỵ. Châu nhớ hoài có một năm, lễ Tình nhân trùng với ngày Vía thần tài. Năm đó, mẹ đã tặng Châu vàng. Thời điểm ấy, Châu chưa có người yêu nên không có quà. Nhưng món quà mẹ tặng lấy hên vào đúng ngày đó luôn làm Châu bật cười hoài mỗi lần nhắc tới lễ Tình nhân”, người đẹp nói.

Chia sẻ thêm về bạn trai, Quỳnh Châu cho biết ấn tượng ở nửa kia về phong cách sống giản dị, tốt bụng. Bạn trai cùng Quỳnh Châu từng dành thời gian đến thăm và phát quà cho những em bé có hoàn cảnh khó khăn tai một mái ấm tình thương ở Đà Lạt.

“Anh cũng nói rằng thích cách sống đơn giản của tôi, dù hoạt động nghệ thuật. Chính vì điểm chung đó, chúng tôi cảm thấy rất hợp", Quỳnh Châu bày tỏ.

Lin Rin chuẩn bị cho hôn lễ

Nữ diễn viên cho biết dịp lễ Tình nhân năm nay, cô và Phillip Nguyễn gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ. Đôi uyên ương sẽ tổ chức lễ cưới ở hai nước là Philippines và Việt Nam.

“Hiện tại, các hạng mục trong lễ cưới được chuẩn bị dần. Mong muốn của Linh là tổ chức hôn lễ ấm áp và nhẹ nhàng với sự tham gia của người thân, bạn bè. Tại mỗi thời điểm, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng. Bản thân Linh thấy đây là lúc phù hợp để mình gắn kết với nửa kia. Bên cạnh đó, Linh và Phillip đều ưu tiên việc trải nghiệm qua mỗi chuyến hành trình trong câu chuyện tình yêu. Từ yêu đến đính hôn và kết hôn và nhiều chặng đường trong tương lai”, Linh Rin chia sẻ.

Valentine 2023,  diem my 9x,  che nguyen quynh chau,  valentine cua nguoi dep anh 3

Phillip Nguyễn và Linh Rin. Ảnh: Phillip Nguyen.

Linh Rin nói cô ngưỡng mộ Phillip Nguyễn vì thông thạo, hiểu biết ở nhiều lĩnh vực và trí nhớ tốt. Dù bận rộn, cả hai luôn sắp xếp để có khoảng thời gian riêng dành cho nhau. Đôi trẻ thường xuyên đi du lịch ở nhiều quốc gia để hâm nóng tình cảm. Sau hơn 4 năm gắn bó, cô cảm thấy bản thân gắn bó, trưởng thành hơn từng ngày.

Nữ diễn viên nói sau khi kết hôn, cô sẽ tập trung cho công việc kinh doanh cùng gia đình chồng. Cô chia sẻ bản thân hồi hộp và háo hức trong hành trình mới mẻ.

Diễm My: ‘Tranh thủ nấu ăn cho người thương’

Mọi năm, Diễm My thường cùng bạn trai đi ăn bên ngoài, họ dành thời gian cho nhau trong dịp lễ Tình nhân. Tuy nhiên, năm nay nữ diễn viên chọn cách ở nhà, tỉ mỉ nấu ăn để đợi người yêu về cùng thưởng thức.

“Năm nay, My dành cả buổi để nấu bữa cơm tấm rất hoành tráng cho bạn trai nhân dịp Valentine, có chả cua, sườn nướng và rất nhiều món khác. Đây là năm đầu tiên tôi làm điều này vào dịp lễ Tình nhân, những dịp khác chúng tôi cùng đi ăn bên ngoài.

Valentine 2023,  diem my 9x,  che nguyen quynh chau,  valentine cua nguoi dep anh 4

Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân. Ảnh: NVCC.

Vì thường đi đóng phim, lịch trình bận rộn nên tôi ít khi nấu ăn. Bình thường thỉnh thoảng tôi cũng nấu cho anh ấy, nhưng đây là lần đầu nấu vào dịp 14/2”, Diễm My chia sẻ với Zing.

Nữ diễn viên tâm sự, bạn trai cô vừa công tác ở Nhật về. Nhân dịp lễ, anh cũng tặng cho cô món quà mà cô rất thích.

“Với tôi, kỳ Valentine nào cũng rất đáng nhớ vì là dịp để hâm nóng tình cảm. Năm nay với chúng tôi sẽ đặc biệt hơn, vì đây là năm đầu tôi chính thức được anh ấy cầu hôn. Tôi cảm thấy ngày lễ này đặc biệt, sâu sắc và ý nghĩa hơn các năm trước”, người đẹp bộc bạch.

Nói về món quà ý nghĩa, Diễm My cho hay sự xuất hiện của nửa kia trong ngày Valentine luôn là món quà ý nghĩa nhất đối với cô. Bởi dù có bận đến đâu, bạn trai cô luôn bỏ bớt hoặc cố gắng sắp xếp để có thời gian dành cho cô. Với nữ diễn viên, đây là điều quan trọng và ý nghĩa nhất.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Chuyện tình của Baifern Pimchanok và ngôi sao kém 4 tuổi

Baifern Pimchanok và Nine Naphat có nhiều năm là bạn bè thân thiết. Nam diễn viên tỏ tình với đàn chị vào cuối 2022.

Mai Phương thi Hoa hậu Thế giới ở UAE

Huỳnh Nguyễn Mai Phương và 82 thí sinh Miss World còn khoảng 3 tháng chuẩn bị trước khi lên đường đến UAE.

Tâm An - Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm