Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hong Kong tiết lộ quy tắc ngầm giới giải trí

Dương Trình chia sẻ cô thất nghiệp hơn 6 tháng tại thị trường giải trí Đại lục vì không tuân theo quy tắc ngầm.

Ngày 9/9, HK01 đưa tin nữ ca sĩ Dương Trình tiết lộ quy tắc ngầm trong giới giải trí Đại lục.

Đầu năm, thành viên nhóm nhạc Cookies rời Hong Kong, tìm cơ hội phát triển ở thị trường phương Bắc. Tuy nhiên, sao nữ gặp áp lực, đối diện sóng gió vì luật lệ bất thành văn. Bế tắc nên cô phải quay trở lại xứ Hương Cảng sau nửa năm.

"Tôi không chấp thuận các yêu cầu nhạy cảm sau ống kính của các nhà sản xuất Đại lục. Vì vậy, tôi bị chèn ép và thất nghiệp ở đây", Dương Trình nói.

Người đẹp 28 tuổi cho biết tại showbiz Đại lục, ngoại trừ những người có tài năng thực thụ và đi lên bằng chính năng lực của mình, số còn lại với khả năng trung bình để có cơ hội thăng tiến một là phải chấp nhận những quy định bất thành văn. Đó là sự đánh đổi thể xác hoặc tiền bạc. Hai là phải có thế lực hậu thuẫn vững chắc.

"Nghệ sĩ bây giờ không có xuất thân tốt, bắt buộc phải tìm được người nâng đỡ là đại gia, doanh nhân hay những nhân vật có tiền có quyền trong ngành. Nếu không giống như Địch Lệ Nhiệt Ba, ai dám mời người mới làm việc", Dương Trình ẩn ý chuyện người đồng nghiệp ở Đại lục có thế lực hậu thuẫn.

Dương Trình sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương năm 2016. Cô hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu ở showbiz Hong Kong. Người đẹp được mệnh danh là "Tiểu Trương Bá Chi".

Năm 2014, Dương Trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Kong Kong, và được TVB nâng đỡ. Tháng 3/2020, nữ nghệ sĩ rời đài do không được gia hạn hợp đồng.

Diễn viên Hong Kong bị ôtô đè lên người ở phim trường

Diễn viên đóng thế Trần Vỹ Cường bị tai nạn trên phim trường "The White Storm 3" khi ê-kíp đang dàn dựng bối cảnh.

Lý Á Bằng làm video ở quê để kiếm sống

Nam diễn viên gặp rắc rối tài chính. Để kiếm thêm thu nhập trong hoàn cảnh kinh doanh không lãi, anh chuyển sang làm vlogger trên mạng xã hội.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm