Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hình Phi bị rơi tóc giả trên thảm đỏ

Nữ diễn viên 26 tuổi gặp “tai nạn” rơi tóc giả trong lúc đang mải mê vuốt tóc tạo dáng trên thảm đỏ Đêm hội Thời trang Cosmo.

Theo Sina, Đêm hội Thời trang Cosmo diễn ra tại Bắc Kinh quy tụ dàn sao nổi tiếng Trung Quốc như Đường Yên, Dương Mịch, Thái Trác Nghi, Châu Vũ Đồng, Tăng Khả Ni, Lưu Lệnh Tư, Lưu Vũ Ninh, Viên San San, Hề Mộng Dao...

Hinh Phi bi roi toc gia anh 1

Khoảnh khắc rơi tóc giả của Hình Phi.

Trên thảm đỏ, nữ diễn viên Hình Phi gây chú ý bởi khoảnh khắc rơi tóc giả. Trong video được đăng tải, người đẹp xuất hiện với bộ váy đen gợi cảm.

Khi đang mải mê vuốt tóc tạo dáng, phần nẹp tóc giả "phản chủ" rơi xuống, khiến cô ngại ngùng và luống cuống cúi xuống nhặt lại tóc.

Khoảnh khắc "xấu hổ" của sao nữ Nhiệt huyết cuồng lam lập tức được chia sẻ trên các diễn đàn và trở thành chủ đề tìm kiếm đứng vị trí số một trên mạng xã hội Weibo.

"Biểu cảm trợn mắt, há miệng của Hình Phi thật đáng yêu", "Cô ấy chắc ngượng lắm. Bị hơn chục phóng viên chụp ảnh, ghi hình lại sự cố rơi tóc. Thế mới bảo đã xài hàng giả thì phải thật cẩn thận, sơ sẩy một thoáng là lộ ngay", "Tôi vừa thấy thương Hình Phi, vừa buồn cười", dân mạng bình luận.

Trên thực tế, trong giới giải trí Hoa ngữ, việc các mỹ nhân sử dụng tóc giả không phải là chuyện hiếm. Do di truyền cũng như thường xuyên dùng hóa chất, không ít nghệ sĩ phải đối mặt với vấn đề rụng tóc và mắc bệnh da đầu. Do đó, để khắc phục khuyết điểm tóc thưa, mỏng, họ thường xuyên dùng nẹp tóc giả để mái tóc trông dày và thẩm mỹ hơn.

Cũng bởi vậy, các người đẹp không ít lần gặp phải "tai nạn" rơi tóc giả trước ống kính máy quay.

Hinh Phi bi roi toc gia anh 2

Hình Phi là nữ diễn viên chuyên đóng vai nữ sinh của màn ảnh Hoa ngữ.

Hình Phi sinh năm 1994, là nữ diễn viên nổi tiếng với các loạt phim thanh xuân vườn trường. Ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn giúp cô dễ dàng hóa thân thành nữ sinh trên màn ảnh. Các bộ phim tiêu biểu của người đẹp có thể kể đến Thiếu nữ toàn phong 2, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Lớp trưởng điện hạ.

'Hàm Hương' Mạch Địch Na, Kiều Hân mặc gợi cảm trên thảm đỏ

Đêm hội Thời trang Cosmo là cuộc chiến nhan sắc thú vị của Đường Yên, Hề Mộng Dao, Lý Thấm, Mạch Địch Na trên thảm đỏ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm