Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp Hàn tức giận khi nhận được tin nhắn môi giới mại dâm

Nữ diễn viên "Missing You" phải dùng lời lẽ khiếm nhã khi nhận tin nhắn đề nghị quan hệ với một đại gia.

Ngày 31/1 (giờ địa phương), Jang Mi In Ae đăng tải lên Instagram đoạn tin nhắn giữa cô và một tài khoản lạ. Người này có lời đề nghị giới thiệu nữ diễn viên với một đại gia.

Tin nhắn được gửi đến cho nữ diễn viên có nội dung: "Xin chào. Chúng tôi là một công ty kết nối những ngôi sao nữ với đại gia. Một trong những khách hàng của chúng tôi hiện mong muốn được gặp chị. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm chi tiết về việc này nếu chị đồng ý".

Jang Mee In Ae nhan duoc tin nhan moi gioi mai dam anh 1

Đoạn tin nhắn do Jang Mi In Ae đăng tải lên Instagram.

Tuy nhiên, Jang Mi In Ae ngay lập tức trả lời tin nhắn với thái độ tức giận và phải dùng lời nói khiếm nhã. Cô viết: "Biến đi, đồ ngốc". Sau khi đăng tải đoạn tin nhắn lên Instagram, người hâm mộ khen nữ diễn viên dũng cảm khi công khai điều này.

Trước đó, nữ diễn viên từng nhận nhiều lời gạ gẫm mại dâm, cặp bồ với đại gia. Cô thường xuyên phải đối diện với những tin nhắn không được tôn trọng.

Tại Hàn Quốc, môi giới mại dâm trong showbiz là điều mà nhiều người từng gặp phải. Vừa qua, nam ca sĩ Seungri (Big Bang) chính thức bị cảnh sát truy tố do môi giới mại dâm và đánh bạc. Vụ việc này từng gây sốc cho nhiều người hâm mộ.

Jang Mi In Ae sinh năm 1984. Cô bắt đầu tham gia vào làng giải trí từ năm 2003. Nữ diễn viên 36 tuổi từng đóng vai chính trong các bộ phim như Nonstop, Soulmate, Dear My Sister. Đặc biệt, cô nổi tiếng nhất qua bộ phim Missing You, đóng cặp cùng Yoo Chun (JYJ).

Năm 2013, Jang Mi In Ae từng phải ngồi tù 2 năm do sử dụng thuốc propofol, chất gây mê có tác dụng gây nghiện bị cấm tại Hàn Quốc. Ngoài ra, cô còn bị truy xét vì bị nghi ngờ có mặt trong đường dây cao cấp gái gọi của Hàn Quốc.

Hiện tại, Jang Mi In Ae có cuộc sống an nhàn và giàu sang. Mới đây, mỹ nhân quay trở lại màn ảnh qua bộ phim My Laeyer, Mr. Jo2: Crime and Punishment của đài KBS.

Bê bối mại dâm, clip nóng của nghệ sĩ bị phanh phui vì hacker thế nào?

Jang Dong Gun, Seungri, Trần Quán Hy, Song Hye Kyo là những ngôi sao được công chúng châu Á yêu mến. Tuy nhiên, bê bối đời tư đã khiến họ lao đao.

Nhiều người đẹp bị gạ gẫm bán thân hàng chục ngàn USD trên mạng xã hội

Nhiều lo ngại nổi lên về những nền tảng mạng xã hội có thể trở thành "một cuốn catalogue" để đàn ông giàu có lựa chọn các đối tác cho hoạt động mại dâm hạng sang.

Mối lo mại dâm trá hình vì thần tượng tự phong ở Hong Kong

Hình thức hoạt động của các nhóm "thần tượng ngầm" ở Hong Kong bị xem như bán dâm trá hình chỉ vì các thần tượng này còn trẻ tuổi và luôn ăn mặc hở hang khi biểu diễn.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm