Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp gốc Việt tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc nước ngoài

Nếu như Monika Leová được tôn vinh ở cuộc thi Miss Czech 2013 thì Michaela Nguyenová vừa xuất sắc giành ngôi á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Slovakia 2014.

Monika Leová

Monika sinh ra trong gia đình có mẹ là người Cộng hòa Czech và bố là người Việt. Tại thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Czech và giành giải á hậu 2, Monika Leová đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Đại học Kinh tế Praha. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt rạng rỡ, cô gái 9X cũng là hoa khôi của trường.

Bên cạnh việc học, Monika Leová sớm bước chân vào showbiz khi làm công việc người mẫu bán thời gian để trang trải chi phí học tập. Monika cho biết cô đã về Việt Nam hai lần. Lần đầu tiên được đứng trên quê cha là năm người đẹp khoảng 11 tuổi và lần thứ hai diễn ra cách đây hai năm. Trong quãng thời gian 2 tháng tại quê hương, Monika đã tranh thủ học tiếng Việt.

Với châm ngôn sống "Hãy sống hết mình như thể bạn đang sống những ngày cuối cùng", người đẹp sinh năm 1991 đã tỏa sáng trong đêm chung kết và giành giải á hậu 2 chung cuộc. Cô trở thành đại diện của Cộng hòa Czech tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2013 nhưng không lọt vào top 16.

Monika Leová giành giải á hậu 2 ở cuộc thi Miss Czech 2013.
Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất.
Monika Leová cùng Hoa hậu Czech 2013 (giữa) và á hậu 1.

Michaela Nguyenová

Cô gái 19 tuổi mang trong mình dòng máu Việt Nam mới lọt vào top 3 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Miss Slovakia 2014. Với ngôi vị á hậu 2, Michaela sẽ đại diện cho Slovakia tranh tài tại đấu trường sắc đẹp Miss Supranational năm nay. Bên cạnh đó, cô cũng chiến thắng một số giải thưởng phụ như Miss Internet (người đẹp được bình chọn qua mạng nhiều nhất) và Miss Press (giải báo chí bình chọn).

Trước khi diễn ra đêm chung kết vào tối 12/4, trên diễn đàn Misssosology, Michaela nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp lai và nụ cười rạng rỡ của cô gái trẻ, thậm chí còn so sánh cô với Megan Young - đương kim Hoa hậu thế giới. Tuy nhiên, họ cũng dự đoán trước Michaela khó có khả năng đăng quang hoa hậu vì cô chỉ cao 1m70. 

Michaela Nguyenová trong đêm chung kết tối 12/4.
Cô sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong số 3 người đẹp.
Cô gái gốc Việt chia sẻ một bức ảnh hồi nhỏ lên trang cá nhân.
Dù chiều cao chưa thật sự lý tưởng song Michaela sở hữu thân hình khá nóng bỏng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm