Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp gốc Việt được vinh danh ở cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Mới đây, Magdalena Hồ đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015. Trước đó, Michaela Nguyenová giành ngôi á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Slovakia 2014.

Magdalena Hồ - Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015

Đầu tuần vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015 đã diễn ra với sự lên ngôi của một gái mang dòng máu thuần Việt Magdalena Hồ (Hồ Thục Anh). Với chiến thắng này, cô gái Việt Nam sẽ là đại diện cho Ba Lan tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015, diễn ra tại Vienna, Áo tháng 12 năm nay.

Người đẹp gốc Việt Magdalena Hồ sẽ đại diện cho Ba Lan "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2015. Ảnh: Missosology

Năm nay Magdalena 20 tuổi, cao 1,71 m và sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á Đông với làn da nâu, gò má cao, mái tóc đen dài. Cô hiện là một người mẫu và diễn viên chuyên nghiệp. Cả bố và mẹ của Magdalena đều là người Việt Nam, tuy nhiên, cô sinh ra và lớn lên tại Ba Lan.

Đây cũng là lần đầu tiên, cường quốc sắc đẹp châu Âu này lựa chọn một cô gái không có gốc Ba Lan “chinh chiến” ở đấu trường thế giới. Điều này khiến một số cư dân mạng nước này tỏ ra không hài lòng.

Đấu tranh chống nạn phân biệt chủng tộc, bảo vệ môi trường, giới thiệu người dân Ba Lan là những công dân của thế giới là thông điệp mà Magdalena Hồ truyền đi tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất Ba Lan. Ảnh: Missosology

Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất Ba Lan 2015, Magdalena Hồ từng tham gia cuộc thi Miss Egzotic International (Hoa hậu người nước ngoài). Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ Trung Quốc, Tunisia, Kazachtan, Conggo, Ghana, Cuba…, Magdalena Hồ đã được vinh dự nhận giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Shei Phan – Top 5 America’s Next Top Model 2014

Tại cuộc thi người mẫu danh giá America’s Next Top Model 2014 có một nhan sắc gốc Việt đạt danh hiệu cao, đó là Shei Phan. Cô nàng sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1,78 m cùng số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” 83-60-91. Phan đã lọt top 5 chung cuộc và chỉ dừng bước trong thử thách chụp hình và diễn kịch.

Shei Phan sở hữu thân hình nóng bỏng, chuẩn đã xuất sắc lọt top 5 American's Next Top Model. Ảnh: NVCC

Trước khi đến với ANTM, Shei Phan là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng ở “xứ sở cờ hoa”.

Với chiều cao ấn tượng, gương mặt góc cạnh, Phan được đánh giá là nhân tố đầy triển vọng của làng mốt quốc tế. Cô đang lên kế hoạch trau dồi khả năng tiếng Việt, về thăm quê hương Việt Nam để tri ân những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Michaela Nguyenová – Á hậu 2 Hoa hậu Slovakia 2014

Cô gái 19 tuổi mang trong mình dòng máu Việt là Michaela Nguyenová đã xuất sắc giành được ngôi vị á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Slovakia 2014. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chiến thắng một số giải thưởng phụ như Miss Internet (người đẹp được bình chọn qua mạng nhiều nhất) và Miss Press (giải báo chí bình chọn).

Michaela Nguyenová (ngoài cùng bên phải) tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng gương mặt rất ăn hình cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Ảnh: Missosology

Trước thềm chung kết, Michaela Nguyenová nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp lai ấn tượng, nụ cười rạng rỡ cùng khả năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp.

Trên diễn đàn sắc đẹp Misssosology còn so sánh cô có nhiều điểm tương đồng ở gương mặt đôi mắt sắc cạnh, sống mũi cao với hoa hậu Megan Young - Hoa hậu thế giới 2013.

Monika Leová – Á hậu 2 Hoa hậu Czech 2013

Sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao lý tưởng cùng khả năng ứng xử lưu loát, cô gái 9x gốc Việt Monika Leová đã giành được á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Czech 2013.

Monika giành á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Czech 2013.

Monika sinh ra trong gia đình có mẹ là người Cộng hòa Czech và bố là người Việt. Tại thời điểm đăng quang, Monika Leová đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Kinh tế Praha. Ngoài việc học tập tại trường, cô nàng còn là người mẫu tự do.

Monika cho biết cô đã về Việt Nam hai lần. Lần đầu tiên là năm người đẹp 11 tuổi và lần thứ hai là năm 2011. Trong quãng thời gian 2 tháng tại quê hương, Monika đã tranh thủ học tiếng Việt.

Cung Hoàng Kim – Hoa hậu bang Nebraska

Cung Hoàng Kim là người đẹp gốc Việt đầu tiên giành vé tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2015 khi cô chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu bang Nebraska. Cô nàng đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo bằng sự tự tin, chuyên nghiệp cùng vẻ đẹp tươi trẻ.

Cung Hoàng Kim từng "chinh chiến" nhiều cuộc thi sắc đẹp trên đất Mỹ.

Trước khi đăng quang Hoa hậu bang Nebraska, Kim đã thử sức khá nhiều cuộc thi lớn nhỏ và đạt danh hiệu Miss National American 2012 – 2013. Hiện tại, cô là phát thanh viên của kênh truyền thông NBC. Cung Hoàng Kim cũng là blogger nổi tiếng chuyên viết bài về lĩnh vực thời trang.

Cường Ngô

Bạn có thể quan tâm