Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Gia đình là số một' bị móc túi ở Italy

Park Ha Sun cảnh báo người hâm mộ sau khi bị móc túi trong chuyến du lịch châu Âu mới đây.

Hôm 7/9, người đẹp Park Ha Sun đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp ở Rome, Italy và kể lại câu chuyện bị móc túi tại đây. Theo nữ diễn viên, trong lúc đang đi ngắm cảnh, cô cảm thấy bàn tay tên trộm mò vào túi. May mắn thủ phạm đã bị bắt và người đẹp Dong Yi không bị mất thứ gì.

Park Ha Sun chia sẻ về kỷ niệm bị móc túi khi du lịch ở Italy.
Park Ha Sun chia sẻ về kỷ niệm bị móc túi khi du lịch ở Italy.

Park Ha Sun là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ, đặc biệt qua bộ phim Gia đình là số mộtDong Yi. Hồi tháng 5, cô và diễn viên điển trai - Ryu Soo Young - thừa nhận hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Two Weeks.

Châu Âu là địa điểm du lịch được nhiều sao Hàn yêu thích như IU, Yoo In Na, Moon Geun Young, vợ chồng Lee Byung Hun – Lee Min Jung. Tuy nhiên, họ cũng từng trải qua nạn móc túi vốn khá ầm ĩ tại đây. Cuối tháng 8, ca sĩ Ivy có chuyến du lịch châu Âu, khi đặt chân đến Paris cô bị mất cắp túi xách có chứa giấy tờ và tiền bạc.

Trước đó, ca sĩ Ivy là nạn nhân của những tên trộm ở Paris, Pháp.
Trước đó, ca sĩ Ivy là nạn nhân của những tên trộm ở Paris, Pháp.

Qua trang cá nhân, Ivy kể lại: “Từ London tới Paris, ngay ngày đầu tiên một tên trộm đã móc sạch túi của tôi. Hộ chiếu, điện thoại, 3 thẻ tín dụng, 2 cặp kính... đều bị mất. Tôi phải trở về Hàn Quốc với hai bàn tay trắng. Paris - bạn làm tôi buồn rồi. Những ai đến đây du lịch hãy cẩn trọng nhé!”. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm