Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Dong Yi' vấp váy trong ngày cưới

Chiều 12/9, nữ diễn viên Lee So Yeon chính thức lên xe hoa với chú rể kém 2 tuổi.

16h ngày 12/9 (theo giờ địa phương), Lee So Yeon chính thức tổ chức lễ cưới với một người kém cô 2 tuổi hoạt động ngoài ngành giải trí tại khash sạn Raum ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Trong buổi họp báo trước lễ cưới, người đẹp dịu dàng trong bộ váy màu trắng tinh khôi.
16h ngày 12/9 (theo giờ địa phương), Lee So Yeon chính thức tổ chức hôn lễ với chồng kém cô 2 tuổi hoạt động ngoài ngành giải trí tại khash sạn Raum ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Tại buổi họp báo trước đám cưới, người đẹp dịu dàng trong bộ váy trắng tinh khôi.
Cô dâu xinh đẹp xuất hiện.
Cô dâu xinh đẹp xuất hiện.
Tuy nhiên vì chiếc váy quá dài nên Lee So Yeon gặp lúng túng khi phải cân chỉnh váy.
Tuy nhiên vì chiếc váy quá dài nên Lee So Yeon liên tục phải cân chỉnh.
Tiết lộ trong buổi họp báo, người đẹp Dong Yi cho biết chồng cô là người ngoài ngành giải trí nên không xuất hiện trước phóng viên.
Chia sẻ trong buổi họp báo, người đẹp Dong Yi cho biết chồng hoạt động ngoài ngành giải trí nên không muốn xuất hiện trước phóng viên.
“Anh ấy là người ấm áp khiến tôi lúc nào cũng cảm thấy bình an”, Lee So Yeon nói về ông xã.
“Anh ấy là người ấm áp khiến tôi lúc nào cũng cảm thấy bình an”, Lee So Yeon nói về ông xã.
Theo tiết lộ, chú rể là một chủ doanh nghiệp về phần mềm, có bằng MBA danh giá và kém cô 2 tuổi. Hai người quen nhau qua mai mối. Lee So Yeon và chồng phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai có nhiều điểm chung về hoàn cảnh gia đình và tính cách. Hình ảnh hiếm hoi của chú rể được công bố trong bộ ảnh cưới.
Theo tiết lộ, chú rể là chủ doanh nghiệp về phần mềm, có bằng MBA danh giá và kém cô 2 tuổi. Hai người quen nhau qua mai mối. Lee So Yeon và chồng phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai có nhiều điểm chung về hoàn cảnh gia đình và tính cách. Hình ảnh hiếm hoi của chú rể được công bố trong bộ ảnh cưới.
Lee So Yeon được biết đến qua các vai diễn trong Dong Yi, Thiên thần quyến rũ, Ruby’s Ring… Người đẹp vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau đám cưới.
Lee So Yeon được biết đến qua các vai diễn trong Dong Yi, Thiên thần quyến rũ, Ruby’s Ring… Người đẹp khẳng định vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi kết hôn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm