Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp ‘cướp biển vùng Caribbe’ cuồng Gary Neville

Nàng Elizabeth Swann xinh đẹp trong “Cướp biển vùng Caribbe” vừa thừa nhận đã phải lòng cách nói chuyện dí dỏm của cựu hậu vệ M.U, Gary Neville.

Nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Keira Knightley, người từng thủ vai nàng cướp biển xinh đẹp Elizabeth Swann trong bộ phim đình đám Cướp biển vùng Caribbe, vừa thừa nhận đặc biệt yêu mến, ấn tượng với Gary Neville.

Người đẹp "Cướp biển vùng Caribe" là fan cuồng của Gary Neville. Ảnh: Daily Mail

Diễn viên Keira Knightley tiết lộ trên Sky Sports, cô là một tín đồ bóng đá và là fan cuồng nhiệt của đội bóng West Ham. Tuy nhiên, cô lại đặc biệt yêu mến cựu hậu vệ M.U, Gary Neville.

Người đẹp Cướp biển vùng Caribbe hết lời ca ngợi Neville: "Anh ấy thật sự tuyệt vời. Tôi rất thích những bình luận bóng đá của Neville. Cách nói chuyện của anh ấy duyên dáng và đáng yêu tới bất ngờ".

Cựu hậu vệ M.U Gary Neville. Ảnh: Daily Mail

Cô cũng tiết lộ, chính Gary Neville và CLB West Ham là động lực khiến cô phải sắm TV. Bình thường, Keira Knightley vẫn theo dõi toàn bộ các trận bóng đá và các sự kiện giải trí thông qua máy tính cá nhân.

Gary Neville (phải) trong vai trò bình luận viên bóng đá của Sky Sports. Ảnh: Daily Mail

Sau khi giải nghệ, cựu hậu vệ nổi tiếng Gary Neville quyết định trở thành bình luận viên cho đài Sky Sports. Vốn có một lượng fan bóng đá đông đảo, lại thêm cách bình luận dí dỏm, sâu sắc, Gary Neville nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trên cương vị mới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm