Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người đẹp chuyển giới lộng lẫy trong BST váy cưới từ Kim Couture

Bộ ảnh cô dâu của Mỹm Trần không đơn thuần là bộ ảnh thời trang, mà ẩn sâu trong đó là thông điệp về sự bình đẳng cho cộng đồng chuyển giới nữ.

Kim Conture anh 1

Mỹm Trần được chú ý khi là thí sinh tham gia Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023. Ngoài nhan sắc nổi bật, năng lượng tích cực của cô đã thuyết phục được nhà thiết kế Kim Anh Lê (chủ thương hiệu Kim Couture) để trở thành nhân vật đầu tiên cho dự án cộng đồng “The Inner Love”.

Kim Conture anh 2

Khởi đầu dự án với hình ảnh cô dâu của Mỹm Trần, nhà thiết kế Kim Anh Lê mong muốn mọi phụ nữ chuyển giới đều có được tình yêu đích thực, đồng thời ước mơ diện váy cưới cũng sẽ trở thành hiện thực với cộng đồng chuyển giới nữ.

Kim Conture anh 3

Vẻ đẹp của Mỹm Trần thuyết phục người nhìn để khởi đầu cho bộ ảnh. Cô yêu kiều với thiết kế váy cưới quây ngực, dáng cúp tim - lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vòng một, khéo léo khoe nét quyến rũ. Đồng thời, thiết kế này thể hiện sự tự hào của mỹ nhân chuyển giới cũng như cộng đồng chuyển giới nữ.

Kim Conture anh 4

Chất vải ren thêu thủ công phối cùng vải tulle kết sequin và công nghệ rập độc quyền của Kim Couture chính là đáp án hoàn hảo để tạo nên bộ váy tinh tế mà nổi bật.

Kim Conture anh 5

Nét đoan trang của Mỹm Trần được thể hiện triệt để với mẫu váy cưới thứ hai từ Kim Couture. Trên nền chất vải satin Duchess sang trọng, từng đóa hồng trở thành điểm nhấn nhờ nghệ thuật xếp origami khéo léo. Điều này vừa tạo nên một vườn hoa nở rộ để lột tả vẻ đẹp người mặc, vừa là điểm nhấn cho thiết kế đang theo hướng tinh giản.

Kim Conture anh 6

Bộ ảnh kết thúc bằng mẫu váy cưới lấp lánh từ 2.000 viên Swarovski với ý nghĩa tạo nên chương mới rực rỡ cho các cô dâu. Những vệt đá lấp lánh luôn mang nét đẹp thu hút, giúp tôn thêm vẻ yêu kiều của Mỹm Trần khi hóa thân thành cô dâu.

Kim Conture anh 7

Thông qua dự án “The Inner Love”, Mỹm Trần không chỉ đại diện cộng đồng chuyển giới nữ để mang đến thông điệp tích cực, mà còn giúp chính cô sống yêu đời, yêu bản thân để hưởng trọn hạnh phúc đích thực.

Độc giả tham khảo các mẫu váy cưới tại Kim Couture

Địa chỉ: 386/15 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Facebook: facebook.com/Kimcouture.SG

Website: kimcouture.vn | Hotline: 0865066088

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm