Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đẹp 'Cầu vồng tình yêu' dạo chơi chợ Tết

Nữ diễn viên Lương Giang xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài tím khi dạo phố trong những ngày giáp Tết.

Lương Giang là một trong những diễn viên trẻ rất quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Sinh năm 1986, cô được biết đến qua những vai diễn trong các bộ phim 13 nữ tù, Cầu vồng tình yêu, Khát vọng Thăng Long, Xin thề anh nói thật… Cô cũng vừa hoàn thành vai diễn trong Hoa cỏ may 3 sắp lên sóng.

Ngoài các dự án phim ảnh, công việc chính của Lương Giang là MC những chương trình như Khi người lính trở về, Nhắn tìm đồng đội... tại Trung tâm phát thanh - truyền hình quân đội. Cô cũng là MC của Sức sống Việt trên kênh VTV3.
Là diễn viên tay ngang, Lương Giang chia sẻ, cô học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ cuộc sống hàng ngày, từ những điều quan sát và trải nghiệm. Người đẹp sinh năm 1986 cũng rất thích xem phim ảnh để học hỏi diễn xuất của các diễn viên gạo cội.
Trong phim Cầu vồng tình yêu, Lương Giang ghi dấu với vai diễn người vợ bị chồng phản bội. Cô chia sẻ, những vai diễn có tâm trạng đau khổ, nhiều nước mắt đã tiêu tốn khá nhiều công sức của mình.
Hiện tại, Lương Giang cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Cô đang quản lý một phòng tranh khá lớn trên con đường ven Hồ Tây.
Phòng tranh của Lương Giang quy tụ tác phẩm của những họa sĩ nổi tiếng như Lê Phổ, Hoàng Hà Tùng, Bùi Đức, Tuấn Long... MC duyên dáng muốn tạo một không gian sang trọng nhưng thoải mái cho những nghệ sĩ chân chính.
Trong những ngày giáp Tết, Lương Giang luôn cố gắng thu xếp thời gian để xuống phố và tự tay chọn một cành đào để tô điểm cho phòng tranh.
Cô chia sẻ, rất thích những ngày thời tiết se lạnh đầu xuân và dù bận rộn với công việc tới mức nào, Lương Giang cũng dành trọn vẹn kỳ nghỉ Tết cho gia đình.
Lương Giang e ấp dạo phố cổ...

Người đẹp tạo dáng trên cầu Long Biên những ngày giáp Tết.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm