Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân tràn xuống đường đón đoàn xe ông Trump, ông Kim

Người dân tại Hà Nội đã đổ ra các tuyến phố, đặc biệt là khu vực gần khách sạn nơi hai nhà lãnh đạo Mỹ, Triều tổ chức cuộc gặp mặt đầu tiên trong hội nghị thượng đỉnh.

Người dân tràn xuống đường đón đoàn xe ông Trump, ông Kim Khu vực gần khách sạn Metropole là nơi tập trung đông người nhất. Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un có cuộc gặp mặt đầu tiên trong hội nghị.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 1
Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn, các ngả đường xung quanh khách sạn Metropole đã bị chặn hai lớp rào, có chỗ cách cửa khách sạn tới 500 m ngay từ 17h. Ảnh: Hoàng Hà.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 2
Nhiều phóng viên trong nước và quốc tế đến trước vài giờ để chọn chỗ đẹp săn ảnh. Họ hy vọng sẽ chụp được cảnh ông Trump và ông Kim sánh vai nhau trước cửa khách sạn. Ảnh: Hoàng Hà.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 3
Tuy nhiên, mỗi vị lại vào một cửa khác nhau. Tổng thống Mỹ đi lối Ngô Quyền còn nhà lãnh đạo Triều Tiên vào cửa hướng phố Lý Thái Tổ. Ảnh: Hoàng Hà.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 4
Người dân đã đổ ra đường từ khi trời còn chưa tối. Cuộc gặp giữa ông Kim và ông Trump bắt đầu lúc 18h30. Ảnh: Hoàng Hà.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 5
Ngã tư Tràng Tiền - Ngô Quyền cách cửa khách sạn Metropole khoảng 100 mét ken đặc người dân. Ảnh: Hoàng Hà.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 6
Hàng nghìn người dân tràn cả xuống đường để ghi lại hình ảnh đoàn xe của hai nhà lãnh đạo đang tiến về khách sạn Metropole tối 27/2. Khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội là nơi được hai bên thống nhất chọn làm địa điểm gặp mặt.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 7
Người dân chỉ được đứng bên ngoài khu vực bị phong tỏa để đoàn xe đi qua. Họ cầm sẵn điện thoại và cố gắng giơ cao để có được hình ảnh.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 8
Khu vực gần khách sạn Metropole là nơi tập trung đông người nhất. Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un có cuộc gặp mặt đầu tiên trong hội nghị thượng đỉnh lần này tại khách sạn.
nguoi dan do ra duong don doan xe kim trump anh 9
Hàng trăm người kiên nhẫn chờ đợi đoàn xe xuất phát để có cơ hội nhìn thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên (từ 17h đến 21h) tại khu vực ngã tư Lý Thái Tổ - Tràng Tiền, gần cửa sau của khách sạn Metropole. Ảnh: Hoàng Hà.
Đoàn xe ông Kim Jong Un trên đường phố Hà Nội đến khách sạn Metropole Đoàn xe của ông Kim Jong Un rời khách sạn Melia, ngang qua Nhà hát Lớn để di chuyển về địa điểm gặp Tổng thống Trump, khách sạn Metropole.



Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm