Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân Sài thành tò mò ngắm nghía xe 'gà rán di động'

Sáng nay 22/12, tại góc đường ngay chân cầu Mống, gần Ngân hàng Nhà Nước (TP.HC) bỗng nhiên xuất hiện hai cặp đôi có diện mạo, trang phục và hành động kỳ lạ, khiến người dân tò mò.

Nhóm nhân vật xuất hiện từ khá sớm, tầm 7h sáng, phương tiện di chuyển là 2 chiếc xe Vespa đặc biệt được trang trí theo tông xanh - vàng, vẽ chữ bắt mắt.

Nhóm có vẻ rất tập trung chuyên môn, chăm chú chỉnh sửa trang phục như đang chuẩn bị tham dự một lễ hội hóa trang. Rất dễ nhận thấy hai hình tượng mà họ muốn “hóa thân” chính là hộp gà rán KFC in biểu tượng ông Đại tá Kentucky nổi tiếng và chiếc Pizza Hut nhồi bông ngộ nghĩnh.
Mau chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi biểu tượng KFC, Pizza Hut rất quen thuộc và diện mạo bắt mắt. Nhóm tranh thủ tạo dáng khi được “fan phong trào” bất ngờ chụp ảnh.
Đội nón bảo hiểm, mỉm cười thân thiện với ống kính paparazzi và có vẻ như đang chuẩn bị lên đường, thế nhưng mục tiêu tiếp theo của nhóm này là gì? Họ định đi đâu?
Người dân trên đường phố Sài thành không thể ngó lơ với “biệt đội” kỳ lạ này và thường xuyên liếc nhìn với vẻ tò mò hiện rõ trên gương mặt.

Lọt vào tầm ngắm selfie ngay trên đường.

Đổ bộ tại khu vực Nhà thờ Đức Bà và lại ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. “Những người này đang làm gì ở đây thế nhỉ?”
Chính thức lộ diện mục tiêu, họ đang “âm mưu” lôi kéo mọi người chụp ảnh cùng để khuấy động và lan tỏa niềm vui.
Nhận ra biểu tượng VISA trên thân xe Vespa của các anh chàng, những cô gái xinh đẹp này gọi vui họ là “VISA Vespa Couples” và hào hứng chụp selfie cùng.
Tạo dáng “ỉu xìu” hài hước khi bị cô dâu chú rể “bắt cóc” chụp cùng.
Vẫn lọt vào tầm ngắm selfie ngay cả khi đã chuẩn bị rời đi. Được biết, khi bắt gặp và chụp được khoảnh khắc VISA Vespa Couples này đang vi vu trên đường phố Sài Thành, bạn sẽ có cơ hội nhận được một phần quà cực kỳ hấp dẫn chỉ được bật mí vào ngày 29/12/2014 sắp tới mà thôi.

Chỉ còn 5 ngày nữa, tất cả thông tin thú vị sẽ được tiết lộ tại đây.

Bạn có thể quan tâm