Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông vùng vẫy rơi từ tầng 5 xuống đất

Ngồi trên lan can tầng 5 từ đêm hôm trước, người đàn ông ở Hà Nội dọa nhảy lầu nếu có người lại gần. Khi cảnh sát tiếp cận, anh ta vùng vẫy nên rơi từ trên cao xuống đất.

Sáng 5/7, hàng chục cảnh sát cùng xe thang được huy động đến phố An Hòa, phường Mỗ Lao (Hà Nội) sau khi nhận tin một người đàn ông dọa nhảy từ tầng 5.

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, người này đang vắt vẻo trên lan can tầng 4 của ngôi nhà cao 5 tầng. Mặc cho người quen khuyên bảo, anh ta dọa tự tử nếu có người lại gần.

Đệm hơi được lực lượng cứu hộ trải sẵn phía dưới. Cắt chấn song cửa sổ, cảnh sát bắt đầu tiếp cận người đàn ông để đánh lạc hướng.

Cùng lúc đó, xe thang và cảnh sát đu dây bất ngờ tiếp cận mục tiêu. Tuy nhiên, người đàn ông vùng vẫy, thoát khỏi sự níu giữ của lực lượng cứu hộ, rơi xuống đất.

Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông cho biết, anh này bị thương do không rơi trúng đêm hơi. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo công an sở tại bác thông tin người đàn ông dọa nhảy lầu do ngáo đá. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Ria quê Điện Biên. Anh này vừa đến làm thuê cho một cai thầu được 3 ngày.

Đêm hôm trước, anh Ria trèo ra lan can và ngồi ngoài đó đến sáng hôm sau. Người quen xác nhận, thời gian sống ở quê, nạn nhân có có biểu bất thường về tâm lý.

Nguoi dan ong roi tu tang 5 anh 1
Đường An Hòa (chấm đỏ) nằm ở sát Quốc lộ 6, cách ngã tư Sở khoảng 4 km. Ảnh: GoogleMaps.

Người phụ nữ ngoại quốc rơi từ tầng 8 chung cư ở Sài Gòn

Người phụ nữ ở tầng 8 chung cư Phố Gia Phúc (quận Thủ Đức) bất ngờ rơi xuống đất tử vong tại chỗ. Toàn bộ giấy tờ hộ chiếu của nạn nhân trong phòng đã bị đốt sạch.

 



Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm