Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông uống thuốc độc tự tử sau khi khám bệnh

Người đàn ông 47 tuổi ở Đắk Lắk sau khi được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh xơ gan cổ trướng nên phải kiên rượu, bia. Bệnh nhân tỏ ra bi quan rồi uống thuốc độc tự tử sau đó.

Ngày 20/7, gia đình đã tổ chức hậu sự cho ông Hoàng Văn Quắn (47 tuổi, ngụ xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) tử vong do uống thuốc sâu tự tử.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó vài ngày, ông Quắn đi khám bệnh tại TP Buôn Ma Thuột. Các bác sỹ cho biết, ông bị bệnh xơ gan cổ trướng, nên phải kiêng rượu, bia. Sau khi về nhà, người đàn ông tỏ ra bi quan, buồn rầu, nhiều đêm không ngủ được.

Đến sáng 19/7, sau khi ăn cơm, ông Quắn nói với vợ con là đi thăm rẫy. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện nạn nhân nằm chết bên gốc cà phê nên trình báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác nhận bên cạnh thi thể ông Quắn có một chai thuốc diệt cỏ nhãn và 1 lít rượu đã uống dở. Trên người vẫn còn đầy đủ giấy tờ tùy thân và tài sản. Thi thể không có dấu vết của tác động ngoại lực.

Vợ một đại gia tự tử trong khách sạn

Vợ đại gia kinh doanh gỗ được phát hiện chết trong khách sạn, nghi uống thuốc tự tử. Bà được nhận xét giỏi giang, sống hòa đồng.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm