Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông tử vong khi rơi từ tầng 6 bệnh viện

Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, nghi rơi từ tầng cao xuống đất.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bắc Giang 24h

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang xác nhận có sự việc một bệnh nhân tử vong do rơi từ tầng cao trong bênh viện xuống đất. Bệnh viện đã báo cáo Sở Y tế tỉnh Bắc Giang về việc này.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 23h ngày 7/10, một người đàn ông rơi từ tầng 6 một tòa nhà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang (đường Lê Lợi, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và tử vong ngay sau đó.

Qua xác minh, người này là bệnh nhân bị loạn thần do nghiện rượu, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Thời điểm xảy ra sự việc, người vợ chăm sóc bệnh nhân này đi về nhà.

Công an thành phố Bắc Giang đang điều tra, làm rõ sự việc.

Nam sinh viên rơi lầu tử vong ở ký túc xá

Nghe tiếng động mạnh, nhiều người kiểm tra và phát hiện một nam sinh viên rơi từ lầu cao trong khu B, Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, tử vong tại chỗ.

Cô gái thiệt mạng khi rơi từ tầng cao chung cư ở TP.HCM

Nghe tiếng động mạnh, nhiều người sống tại chung cư ở phường An Phú (TP Thủ Đức) kiểm tra và phát hiện cô gái rơi từ lầu cao xuống tầng trệt, tử vong tại chỗ.

Người đàn ông rơi từ chung cư mini ở TP.HCM xuống đất

Nghe tiếng động mạnh, người dân phát hiện một nạn nhân rơi từ lầu cao xuống góc ngã tư Đỗ Ngọc Thạnh - Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM. Đó là người đàn ông khoảng 40 tuổi, đã tử vong.

https://tienphong.vn/nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-roi-tu-tang-6-benh-vien-da-khoa-tinh-post1476197.tpo

Nguyễn Thắng/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm